Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng, người cao tuổi và trẻ mồ côi

Đoàn đã đến nhà thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ty tại phường 11. Mẹ Nguyễn Thị Ty (sinh năm 1934) có 2 con là liệt sĩ.

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng bày tỏ niềm vui khi thấy sức khỏe, tinh thần mẹ Ty rất tốt. Thay mặt lãnh đạo , đồng chí Nguyễn Văn Dũng ghi nhận những công lao to lớn và đóng góp của Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng cùng đoàn chúc mừng năm mới Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ty

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, đồng chí Nguyễn Văn Dũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình sinh hoạt của mẹ Ty. Đồng chí kính chúc mẹ mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe và sống trường thọ để góp phần giáo dục thế hệ con cháu.

Đoàn cũng đến nhà riêng mừng thọ và chúc tết cụ bà Trương Thị Ba (100 tuổi) tại phường 1. Cụ Ba có 8 người con và hiện bà đang sống với gia đình 2 người con. Đồng chí Nguyễn Văn Dũng ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, ăn uống và nghỉ ngơi của cụ Ba. Đồng chí bày tỏ niềm vui khi biết hiện nay sức khỏe cụ Ba ổn định, hàng ngày vẫn đi tập thể dục ở công viên hơn 1 tiếng đồng hồ.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng thăm hỏi, trò chuyện cùng cụ bà Trương Thị Ba (100 tuổi)

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng cùng các thành viên trong đoàn chúc mừng năm mới cụ bà Trương Thị Ba

Dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Dũng đã gửi Thiếp mừng thọ 100 tuổi, vải may áo dài của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng; quà tết của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đến cụ Ba. Đồng chí cũng kính chúc cụ Ba luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc và một năm mới an khang thịnh vượng.

Cùng ngày, đoàn cũng đến nhà thăm gia đình em Nguyễn Thế Tân tại phường 15. Em Tân hiện học lớp 6 và là trẻ mồ côi cha do dịch Covid-19. Đồng chí Nguyễn Văn Dũng bày tỏ niềm vui khi biết em Tân luôn là học sinh giỏi, chăm ngoan. Hiện em Tân đang sống với mẹ (làm giúp việc nhà theo giờ) và anh trai đang học lớp 11.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng đến nhà riêng thăm gia đình em Nguyễn Thế Tân

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Dũng gửi lời chúc mừng năm mới, bình an và khỏe mạnh đến gia đình em Tân và mong gia đình có nhiều nghị lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

THÁI PHƯƠNG