Quan tâm chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng

Thăm, tặng quà Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Lê Văn Bảng (sinh năm 1927), Phó Chủ tịch ốc hội Nguyễn Đức Hải ân cần thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống gia đình ông; đồng thời nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành luôn bố trí nguồn lực, dành sự quan tâm chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Phó Chủ tịch Quốc hội ễn Đức Hải biểu dương sự phát triển của huyện Bắc Bình trong năm 2023; đồng thời nêu rõ những phần quà nhỏ được trao trong dịp này với mong muốn ai cũng được đón Tết đầm ấm, vui vẻ, an toàn, hạnh phúc, đảm bảo mục tiêu không để cho mọi người vì khó khăn mà không có Tết.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải trao quà cho 3 xã thuần đồng bào dân tộc thiểu số huyện Bắc Bình, Bình Thuận.

Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn, thời gian tới, Đảng bộ và nhân dân huyện Bắc Bình tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong năm 2024; góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Tỉnh ình Thuận và huyện Bắc Bình chăm lo tốt hơn nữa đời sống của người dân.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải trao quà cho nghệ nhân người Chăm huyện Bắc Bình, Bình Thuận.

Đoàn đã đến tham quan Trung tâm Trưng bày Văn hóa Chăm Bình Thuận. Tại đây, Đoàn công tác đã chúc Tết, tặng quà 3 xã đồng bào dân tộc thiểu số là Phan Thanh, Phan Hiệp và Phan Hòa; tặng quà Ban Quản lý Trung tâm; 15 chức sắc tôn giáo tiêu biểu và 7 nghệ nhân tiêu biểu người dân tộc Chăm; 30 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn và 30 hộ nghèo đồng bào Chăm, huyện Bắc Bình.

Dịp này, Tổng Công ty Khí Việt Nam và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tượng trưng các phần quà Tết cho người dân tỉnh Bình Thuận với tổng trị giá 340 triệu đồng.

N.H