SEC Warehouse - Giải pháp cho thuê kho bãi toàn diện tại Việt Nam

SEC Warehouse được thành lập từ tháng 10/2014 với lĩnh vực kinh doanh chính là vận chuyển và cho thuê kho bãi, tích hợp tạo nên hệ sinh thái kho vận chuyên nghiệp và toàn diện.

SEC Warehouse là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Logistics

Mạng lưới kho bãi phủ rộng khắp 3 miền Tổ quốc

SEC Warehouse hiện đang sở hữu mạng lưới kho vận hiện đại với hơn 20 cụm nhà kho trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Tọa lạc tại trung tâm các tỉnh/thành phố lớn, vị trí giao thông chiến lược đặc biệt thuận lợi như: TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng… Tổng sức chứa lên đến hơn 350.000m³. Cùng với đó là sự phối hợp của đội ngũ hơn 100 xe tải đa dạng kích cỡ. Nhờ đó, công ty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ và phân phối hàng hóa cho hàng chục nghìn khách hàng lớn nhỏ.

Cung cấp đa dạng loại hình kho lưu trữ

Không chỉ mở rộng quy mô về mặt địa lý, SEC Warehouse còn không ngừng nâng cấp và phát triển đa dạng giải pháp cho thuê kho bãi khác nhau, mang đến sự lựa chọn tối ưu cho từng khách hàng từ cá nhân cho đến doanh nghiệp. Đến hiện tại, công ty đang cung cấp các mô hình kho bãi lưu trữ hàng hóa như:

- Kho phân phối (Kho chung)

- Kho Mini tự quản

- Kho tự quản diện tích lớn

- Kho mát từ 18°C đến 25°C

- Kho lạnh từ 0°C đến 10°C

- Kho đông -22°C

- Kho Thương mại Điện tử

SEC Warehouse phát triển đa dạng loại hình kho lưu trữ hàng hóa

Mang đến lợi ích cho khách hàng

Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ có số lượng hàng hóa ít, không ổn định theo mùa vụ thì việc bỏ ra chi phí để thuê một kho riêng, diện tích cố định, đầu tư trang thiết bị và thuê nhân viên vận hành sẽ rất lãng phí và kém hiệu quả. Chi phí duy trì kho hàng tháng thì cao trong khi nhân viên không có việc làm vào những lúc không có hàng. Lúc này các dịch vụ cho thuê kho bãi sẽ là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, doanh nghiệp chỉ cần trả chi phí đúng theo nhu cầu của mình tại mỗi thời điểm.

Bên cạnh lợi ích cắt giảm chi phí, giải pháp cho thuê kho bãi của SEC Warehouse còn giúp tiết kiệm thời gian trong việc sắp xếp, quản lý và nhập xuất hàng hóa. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dành nhiều thời gian để tập trung phát triển và mở rộng kinh doanh.

Là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực hậu cần Logistics, SEC Warehouse không chỉ chú trọng cung cấp dịch vụ cho thuê kho chất lượng mà còn xây dựng giải pháp lưu trữ hàng hóa tối ưu cho từng khách hàng, từng mặt hàng, từng hình thức lưu trữ và từng thời điểm lưu hàng trong năm… Cùng đa dạng các tiện ích đi kèm như vận chuyển, giao nhận hàng hóa, bốc xếp, đóng gói, dán tem, quản lý và báo cáo xuất nhập tồn… SEC Warehouse đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của hệ thống kho bãi SEC Warehouse

Hệ thống kho bãi SEC Warehouse sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Toàn bộ nhà kho của SEC Warehouse đều nằm ở vị trí chiến lược, ngay trung tâm các thành phố lớn, giao thông thuận tiện, xe Cont ra vào tận nơi… thuận lợi cho việc xuất nhập và phân phối hàng hóa.

Nhà kho được đầu tư bài bản, theo tiêu chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn tối đa với hệ thống PCCC hiện đại, Camera an ninh và bảo vệ vòng 24/24.

Mô hình cho thuê kho đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tâm vì khách hàng.

Cung cấp dịch vụ cho thuê kho với diện tích linh động theo nhu cầu. Khách hàng chỉ cần chi trả chi phí theo diện tích kho thực tế sử dụng.

Thời gian thuê kho ngắn hoặc dài hạn giúp khách hàng chủ động hơn và tiết kiệm chi phí lưu trữ.

Cung cấp đầy đủ các tiện ích đi kèm: vận chuyển hàng hóa, xe nâng hạ, bốc xếp, phân loại, đóng gói, dán nhãn,...

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào quá trình quản lý, vận hành kho, nâng cao độ chính xác, tiết kiệm thời gian, đồng thời khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng hàng hóa trong kho theo thời gian thực.

Với giải pháp cho thuê kho bãi toàn diện cùng hệ thống kho trải dài khắp 3 miền đất nước, SEC Warehouse trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và nhà phân phối lớn như: Halong Canfoco, Zott Dairy, Sagomed, Nipro Vietnam, Lotteria, VP Bank,…

Bạn đang có nhu cầu tìm thuê kho, muốn đặt lịch tham quan kho và nhận báo giá chi tiết? Hãy liên hệ với SEC Warehouse qua thông tin bên dưới đây:

Công ty Cổ phần Sài Gòn Express

Địa chỉ: Số 121 Hoàng Quốc Việt, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM

Số điện thoại: 0901 86 87 86 – (028) 3776 0700

Email: [email protected]

Website: sec-warehouse.vn