Tân binh 100 triệu của Man City thay đổi diện mạo

Tân binh 100 triệu bảng của Manchester City là khách hàng hạnh phúc mới nhất của A-Star Barbers. Tiệm tóc nổi tiếng này có khách hàng gồm những cầu thủ nổi tiếng như Paul Pogba, Eden Hazard và John Terry.

Tóc dài, băng đô và tất thấp đã trở thành biểu tượng của Grealish. Tuy nhiên, hình ảnh này sẽ không còn nữa, ít nhất trong một thời gian tới.

Trên Instagram, A Star Barbers đã đăng một đoạn video ghi lại cảnh Grealish đang cười toe toét sau khi cắt đi mái tóc dài của mình.

Thay vì phong cách thông thường của mình, Grealish chọn cách cắt ngắn ở mặt sau và hai bên, với phần mái được vuốt keo cao lên.

Điều đó có nghĩa là cầu thủ 26 tuổi sẽ phải từ bỏ chiếc băng đô nổi tiếng khi anh trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ đông. Grealish có thể hy vọng sự thay đổi mái tóc của mình sẽ tạo ra một điều gì đó khởi sắc trong thời gian tới.

Cầu thủ người Anh đã bị chỉ trích nặng nề kể từ khi gia nhập Man City trong mùa hè vừa qua với mức phí kỷ lục của bóng đá Anh lên tới 100 triệu bảng.

Trong 23 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường, Grealish mới chỉ ghi được 3 bàn thắng, đồng thời có thêm 3 đường kiến tạo.

Anh chỉ mới có được 1 bàn thắng ở Premier League kể từ tháng 8 và là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong 3 trận đấu gần đây nhất của Man City.

Dù Grealish chưa tỏa sáng nhưng Man xanh vẫn đang ngày càng tiến gần tới việc bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Premier League. Họ đang bỏ xa đội xếp thứ 2 là Liverpool tới 9 điểm.

Đăng Nguyên