Thêm một thí sinh Địa ngục độc thân mặc váy nhái

Theo Mydaily, cộng động mạng phát hiện Ahn Yea Won từng diện chiếc áo giả thương hiệu Dior giống Song Ji A, chỉ khác rằng item của cô có màu xanh, còn Ji A sắm phiên bản màu hồng.

Trong ảnh đăng tải trên Instagram năm 2021, thí sinh Địa ngục độc thân mix&match áo này cùng quần thể thao đơn giản, tôn vòng eo thon. Bức ảnh có gần 6.000 người nhấn thích và nhiều bình luận khen sắc vóc chuẩn của Yea Won.

Ahn Yea Won dùng đồ fake nhưng ít bị chỉ trích vì không xây dựng hình tượng sang chảnh, giàu có như Ji A. Hơn nữa, Yea Won không mặc đồ hiệu rởm khi lên sóng và không cố gắng làm cho logo giống hàng thật.

Tờ báo viết: "Ahn Yea Won sai khi lăng xê trang phục sao chép thương hiệu quốc tế. Dẫu vậy, người Hàn Quốc vẫn thông cảm vì cô không nói dối công chúng. Trong khi Ji A đã quen với thói sống ảo".

Ahn Yea Won (trái) diện phiên bản xanh của mẫu áo nhái Dior mà Song Ji A từng mặc. Ảnh: Koreaboo.

Ahn Yea Won sinh năm 1995, là người mẫu kiêm huấn luyện viên bộ môn pilates. Nhờ đó, cô có thân hình săn chắc, nóng bỏng. Cô cũng tuyên bố từ đầu chương trình rằng bản thân thích một chàng trai có thân hình và hàm răng đẹp.

Cô được khen là người vui tính, hoạt bát nhất trong số các cô gái tham gia Địa ngục độc thân. Tuy nhiên, Ahn Yea Won không có nhiều thời lượng lên hình, cũng như không được nhiều chàng trai ngỏ lời yêu thích.

Trước đó, Enews đưa tin trong show Địa ngục độc thân, Ji A mặc áo hồng in họa tiết Dior Oblique đặc trưng của nhà mốt Pháp. Tuy nhiên, hãng chưa từng sản xuất item nào như vậy. Khán giả phát hiện trang phục của Ji A rất giống sản phẩm giả được bán trên mạng với giá 10.000 won.

Sau khi bị bóc phốt, Song Ji A xóa hơn trăm bài viết và 20 video có xuất hiện trang phục, phụ kiện nhái. Vụ việc khiến cô bị khán giả tẩy chay.

Một độc giả của Koreaboo bức xúc: "Nếu Freezia (Song Ji A) chỉ có một món đồ Dior rởm thì chẳng cần bàn đến. Đằng này, cô ấy sở hữu cả giày, túi xách, trang sức và rất nhiều quần áo giả nhưng lại dám khoe là hàng thật. Cô ta đã lừa dối mọi người hai năm qua".

Quốc Minh