Thí sinh Rap Việt khiến giám khảo JustaTee khóc không ngừng

Huỳnh Công Hiếu đã là cái tên được biết đến trước khi tham gia Rap Việt. Anh là trưởng nhóm rap, hip hop Bạn có tài mà với rap name Dick. Các sản phẩm âm nhạc của nhóm đạt hàng triệu lượt xem. Quyết định tham gia Rap Việt với hy vọng Bạn có tài mà được biết tới nhiều hơn, Huỳnh Công Hiếu thể hiện bản rap có tên Huỳnh Kim Long. Bản rap về tình phụ tử đã khiến cả trường quay Rap Việt xúc động.

Huỳnh Công Hiếu quyết định đi thi Rap Việt với tên thật thay vì rap name Dick. Rapper hy vọng mọi người nhìn nhận anh là một con người mới. Những điều rapper làm được trong quá khứ là cống hiến chứ không phải thước đo cho những gì anh thực hiện ở tương lai.

Qua tiết mục, Huỳnh Công Hiếu kể về câu chuyện của chính anh. Bài rap là hình ảnh người bố luôn mong mỏi những điều tốt nhất cho gia đình với người con khát khao thể hiện bản thân. Để rồi giữa họ nảy sinh những bất đồng. Câu chuyện này hẳn quen thuộc với rất nhiều người. JustaTee hay B Ray có câu chuyện tương tự nên họ rất xúc động khi nghe tiết mục.

JustaTee thậm chí nghẹn ngào không nói nên lời. Cách đây ít ngày bố anh ngã bệnh nên giám khảo Rap Việt càng không kìm nén được cảm xúc. Giám khảo tâm sự: “Anh từng không nhìn mặt bố và bỏ đi nhiều ngày vì bất đồng quan điểm. Thời niên thiếu đó, anh chỉ muốn chứng tỏ bản thân. Cho đến khi chứng tỏ được với bố có thể thành công trên đường mình chọn, hai người mới có thể nói chuyện với nhau sau nhiều năm”.

“Đến khi có con, anh mới hiểu những gì người làm bố dành cho con. Nhưng bây giờ chắc bố anh…”, JustaTee nghẹn ngào. Lúc này, Karik tiến tới ôm an ủi đồng nghiệp, trong khi khán giả và các huấn luyện viên khác cũng xúc động trước câu chuyện của JustaTee.

Về quyết định tham gia Rap Việt, Huỳnh Công Hiếu tâm sự: “Tôi đã tạm gác âm nhạc trong 3 năm, 2020 vì Covid-19. Tới 2021, tôi an cư lập nghiệp. Năm 2022, tôi lấy vợ và ổn định cuộc sống. Thế là 2023, tôi đến Rap Việt mùa 3. Tôi đã trăn trở rất nhiều về việc có nên đi thi không? Và câu trả lời cuối cùng chính là hết mình một lần trong đời tuổi trẻ”.

Anh nói thêm: “Mỗi năm lại lớn thêm một tuổi, có gì phải nuối tiếc. Tôi muốn mang âm nhạc thanh xuân, tuổi trẻ đến với tâm hồn của càng nhiều người càng tốt. Đó cũng là một phần lối sống và văn hóa trước giờ của Bạn có tài mà”.

Minh Hạo

Ảnh: Vie Channel, Tiến Lê Studio