Thùy Tiên hội ngộ Mr. Nawat sau hiềm khích, thái độ chủ tịch Miss Grand ra sao?

Ngày 26/8, Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải một đoạn video gặp gỡ lại ông Nawat lần đầu, sau lùm xùm bỏ danh hiệu. Nhân dịp chủ tịch Miss Grand đến Việt Nam, người đẹp sinh năm 1998 mang theo món quà để chúc mừng sinh nhật "papa" đã diễn ra vào ngày 10/8 trước đó.

Khi hội ngộ, vị chủ tịch sinh năm 1973 không tỏ thái độ giận dỗi đối với Thùy Tiên, ngược lại ông còn ôm chào hỏi cô nàng. Tuy nhiên, ông vẫn khá kiệm lời khi gặp lại người đẹp, nhiều người đồn đoán rằng, có thể vì những mâu thuẫn trước đó nên Mr. Nawat vẫn ngại ngùng.

Thùy Tiên gặp lại ông Nawat lần đầu tiên sau khi bị ông bỏ theo dõi trên Instagram.

Đoạn video cho thấy mối quan hệ giữa mỹ nhân sinh năm 1998 và ông Nawat đã bình thường trở lại. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng đối với khán giả yêu mến cặp đôi.

Cả hai nói chuyện vui vẻ, xóa bỏ mọi hiềm khích trước đây.

Nói về mối quan hệ giữa Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 và chủ tịch Nawat, trước đây cả hai từng rất thân thiết sau khi Thùy Tiên lên ngôi. Bên cạnh đó, chủ tịch Miss Grand luôn tự hào khi nhắc về cô nàng. Đồng thời, ông từng khẳng định rằng rằng Thùy Tiên là người thành công nhất lịch sử đấu trường này kể từ khi cuộc thi thành lập.

Vào cuối tháng 6/2023, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ xóa bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên Instagram. Ngay lập tức, ông Nawat đã bỏ theo dõi người đẹp. Sau đó, nàng hậu lên tiếng xin lỗi và cho biết bản thân không cố tình hành động như vậy.

Ông Nawat nhấn nút bỏ theo dõi "con gái cưng" sau khi phát hiện cô xóa dòng chữ Miss Grand International 2021.

Tuy nhiên, sau nhiều tháng, chủ tịch Miss Grand vẫn im hơi lặng tiếng và không theo dõi lại Thùy Tiên. Sinh nhật cô, Mr. Nawat cũng không có động thái chúc mừng. Nhiều khán giả sắc đẹp cho rằng cả hai "gương vỡ khó lành".

Mối quan hệ trước đây giữa Miss Grand International 2021 và ông Nawat khá tốt đẹp. Cả hai còn gọi nhau là "ba con" để thể hiện sự thân thiết.

Khoảnh khắc Thùy Tiên đăng quang tại Thái Lan cùng ông Nawat.

Mia