Thùy Tiên mang ẩm thực Việt quảng bá tại Miss Grand International

Hình ảnh Thùy Tiên xuất hiện trong video. (Ảnh; BTC)

Sau video giới thiệu du lịch Việt Nam, Nguyễn Thúc Thùy Tiên tiếp tục giới thiệu ẩm thực đường phố nước nhà gửi đến bạn bè quốc tế. Đây cũng là một trong những video dự thi thuộc khuôn khổ của cuộc thi Miss Grand International 2021 mà cô đang tham gia.

Khác với các đại diện trước đây, Thùy Tiên sẽ thực hiện 2 video với chủ đề “Travel in a new way with Covid-19” và “Street Food” thay vì “Stop the war” như mọi năm.

Trong video, Thùy Tiên chọn lựa trang phục đơn giản nhưng không kém phần tôn dáng với quần short và áo croptop, kết hợp cùng chiếc nón lá đặc trưng của người Việt. Có thể thấy, sau thời gian chăm chỉ tập luyện, hình thể của người đẹp sinh năm 1998 đã trở nên săn chắc. Đáng chú ý là đôi chân dài và vẻ đẹp ngày càng thăng hạng của cô nàng. Đặc biệt, khả năng ngoại ngữ lưu loát được Thùy Tiên thể hiện qua những phần giới thiệu về ẩm thực Việt Nam.

Nhan sắc Việt giới thiệu trong video rằng: “Chào mừng đến với Việt Nam. Chúng ta đang ở một trong những vùng đất xinh đẹp nhất trên thế giới, nơi mà nhờ có lịch sử văn hóa lúa nước hàng ngàn năm đã mang đến một nền ẩm thực vô cùng độc đáo. Việt Nam là vương quốc của sự sáng tạo ẩm thực phong phú từ Bắc tới Nam. Điều đó sẽ làm bạn thật ngạc nhiên và phải bay ngay tới đây.”

“Chúng tôi đang ở nơi có những món ăn truyền thống, nơi có ẩm thực đường phố. Nếu bạn là một người yêu những món ăn kiểu này, bạn sẽ không nên bỏ qua những món mà tôi sẽ giới thiệu sau đây. Tôi sẽ thử cho bạn thấy. Nó thực sự rất ngon và rất tươi. Đây là một trong nhữn món ăn phổ biến bạn có thể tìm thấy ở mọi ngóc ngách của Việt Nam. Nếu bạn chưa biết sẽ đi đâu, hãy đến khám phá Việt Nam tươi đẹp của tôi.”

Thùy Tiên quảng bá ẩm thực đường phố Việt tới bạn bè quốc tế thông qua cuộc thi. (Ảnh: BTC)

Cô nàng khéo léo lồng ghép những món đặc sản đường phố như ốc, bánh tráng trộn, bắp xào… vào video dự thi của mình. Với nét trẻ trung và năng động, cô nàng khiến cho khán giả quốc tế thêm phần hiểu hơn về bản sắc của đất nước mình.
Trong vòng 24 tiếng đăng tải, đoạn video của cô nàng đã thu hút gần 20.000 lượt xem với hàng nghìn bình luận. Có thể thấy, đại diện Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng nhan sắc trong và ngoài nước.

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên tích cực chia sẻ về các hoạt động như tập gym, tập catwalk, học makeup… Điều đó cho thấy cô đặt rất nhiều quyết tâm cho mục tiêu chinh phục cuộc đua nhan sắc quốc tế sắp tới.

Tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên sẽ tranh tài cùng hơn 60 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau. Các hoạt động đồng hành cũng như phần thi áo tắm (22/11) sẽ diễn ra tại Phuket, Thái Lan. Đêm thi Quốc phục (30/11), bán kết (2/11) và chung kết (4/11) sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Video của Thùy Tiên được đăng tải trên fanpage cuộc thi:

M.Mai (Vietnam+)