TikToker Ngô Thúy Hạnh - Cô gái 9x truyền năng lượng tích cực đến cộng đồng mạng

Là một người làm công việc sáng tạo nội dung, TikToker Ngô Thúy Hạnh luôn cố gắng đổi mới và làm đa dạng nội dung các video trên kênh Tiktok của mình. Không chỉ mang đến những video về nội dung chia sẻ quan điểm, triết lý sống, Thúy Hạnh còn muốn thông qua những video của mình mang đến năng lượng tích cực, may mắn cho người xem.

TikToker Ngô Thúy Hạnh chia sẻ, việc sáng tạo nội dung và làm ra những video Tiktok triệu view đòi hỏi tiêu tốn rất nhiều thời gian và chất xám. Tuy nhiên, đây không phải là công việc duy nhất mà hot Tiktoker đang làm. Ngô Thúy Hạnh sinh ngày 30/3011/1998 gốc Phú Thọ hiện đang điều hành công việc kinh doanh riêng. Cô nàng đặc biệt thành công với 2 chi nhánh ở S401 Vinhome Smart City Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội và 1426 Lê Đức Thọ - Phường 13 - Gò Vấp - TP.HCM.

Với một người yêu công việc như TikToker Ngô Thúy Hạnh thì một ngày có 24 tiếng không đủ để cô nàng thực hiện những tham vọng và sở thích của mình. Dù công việc bận rộn nhưng 9x Ngô Thúy Hạnh luôn xuất hiện hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn và cuộc sống viên mãn. Thúy Hạnh muốn những người theo dõi mình, đặc biệt là các cô gái được truyền cảm hứng từ chính cô. Một cô gái hiện đại, trẻ trung dám nghĩ dám làm và tự chủ cuộc sống.

Được biết, trước đây TikToker Ngô Thúy Hạnh đã từng theo học tại trường cao đẳng Y Tế Hà Nội. Thế nhưng cơ duyên lại đưa Thúy Hạnh đến với con đường kinh doanh. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cô nàng 9x đã tích lũy cho mình không ít kinh nghiệm, vốn sống và bài học kinh doanh, mang lại nguồn thu nhập cả trăm triệu đồng mỗi tháng khiến không ít người ngưỡng mộ. Và cũng chính cơ duyên một lần nữa dẫn lối cô đến với công việc sáng tạo nội dung trên TikTok.

Chia sẻ về lí do và mục tiêu thành lập kênh TikTok này, TikToker Ngô Thúy Hạnh cho biết cô chỉ muốn lan tỏa tới mọi người những điều tích cực trong cuộc sống, những kiến thức, kinh nghiệm mà bản thân đã tích lũy được. Có lẽ vì nội dung gần gũi, chân thực, nên ngay từ ban đầu, Thúy Hạnh nhận được lượng tương tác khá lớn và thái độ phản hồi tích cực từ dân mạng. Hiện tại, kênh TikTok của Thúy Hạnh đang sở hữu hơn 260.000 lượt follow cùng hơn 3,3 triệu lượt yêu thích.

Ngoài là một Tiktoker, Thúy Hạnh luôn được nhớ đến với hình ảnh rất giàu năng lượng và đa tài. Ngoài thời gian cô chủ yếu tập trung cho việc kinh doanh thì cô nàng còn thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đi từ thiện. TikToker Ngô Thúy Hạnh chính là một hình mẫu lý tưởng cho thế hệ Gen Z bởi cách sống năng động, cầu tiến và luôn có nguyên tắc.

Sắp tới đây, TikToker Ngô Thúy Hạnh còn rất nhiều những dự định mới muốn thực hiện với kênh TikTok của mình. Không chỉ là những nội dung bổ ích, mới mẻ mà còn nâng cao cả về chất lượng hình ảnh. Cô nàng 9x vẫn mong rằng mọi người sẽ luôn quan tâm và ủng hộ cho mình. Hãy cùng đón chờ những bước phát triển mới của cô nàng Tiktoker tài năng này trong tương lai nhé!

Thu Hà