Trao 80 suất quà và tuyên truyền pháp luật tại xã Ea Bia

Đại diện ban tổ chức chương trình trao quà cho người dân. Ảnh: NHƯ ĐƯƠNG

Tại chương trình, các đơn vị tuyên truyền tình hình an ninh biên giới quốc gia, vai trò và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong quản lý, bảo vệ chủ quyền biển đảo, biên giới quốc gia đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; tuyên truyền pháp luật và phát 200 tờ rơi tuyên truyền phòng chống túy cho thanh thiếu nhi và người dân.

Dịp này, các đơn vị tặng 80 suất quà tết cho người nghèo, già làng, trưởng buôn và gia đình chính sách cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi biên giới, hải đảo; tặng bản đồ Việt Nam cho Công an xã Ea Bia hưởng ứng chương trình Tự hào một dải non sông. Tổng kinh phí chương trình 25 triệu đồng do Công ty TNHH Kakoo và Công ty thương mại và xây dựng Khải Thiên cùng các đơn vị đóng góp.

Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tuyên truyền pháp luật cho người dân. Ảnh: NHƯ ĐƯƠNG

Hoạt động trên nhằm chăm lo tết cho bà con; tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân tình yêu biển đảo, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, phòng chống ma túy; tạo không khí sôi nổi của tuổi trẻ trong việc thực hiện phong trào “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”.

HÀ MY