Triệu Lộ Tư bị người qua đường chế nhạo, phản ứng nhãn hàng mới gây bất ngờ

Vào ngày 22/9 vừa qua, Triệu Lộ Tư đã gây chú ý khi tham dự show của một thương hiệu thời trang cao cấp thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week. Cô nàng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội xứ Trung nói riêng và châu Á nói chung với nhan sắc gây nhiều tranh cãi. Tuy nhận nhiều phản ứng trái chiều nhưng khi rời khỏi sự kiện, nữ diễn viên đình đám Cbiz vẫn thân thiện nán lại tương tác cùng người hâm mộ ở bên ngoài show diễn.

Đáng chú ý tại đây, nữ diễn viên Trung Quốc đã bị hai người phụ nữ phương Tây chế nhạo công khai chỉ vì cách tạo dáng chữ V quen thuộc tại nhiều quốc gia châu Á. Chưa hết, 2 người phụ nữ này liên tục nhại lại những hành động, cử chỉ của Triệu Lộ Tư khi tạo dáng trước ống kính rồi quay ra cười cợt với nhau. Thậm chí, một trong hai người phụ nữ còn tiến lại gần vị trí đứng của mỹ nhân Cbiz để được lên hình thật nổi bật.

Sau khi clip ghi lại loạt hành động khiếm nhã này trở nên viral trên mạng xã hội, 2 khán giả nữ đã vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ vì hành động phản cảm được cho là phân biệt chủng tộc và miệt thị ngoại hình Triệu Lộ Tư.

Tới tối ngày 24/9, phía thương hiệu cao cấp mời Triệu Lộ Tư tới Milan đã chính thức lên tiếng về đoạn video xôn xao qua 1 bài đăng trên Twitter: "Chúng tôi nhận ra rằng có người đã chế giễu Triệu Lộ Tư ở bên ngoài show diễn vì cách tạo dáng đáng yêu của cô ấy. Đây vốn là kiểu tạo dáng điển hình của các nghệ sĩ châu Á. Giờ đã là năm 2023 và hành động của những kẻ chế nhạo Triệu Lộ Tư là không thể chấp nhận được". Động thái từ thương hiệu này được khán giả ủng hộ nhiệt tình vì cho thấy họ đặc biệt coi trọng nữ diễn viên họ Triệu và lên án hành động phân biệt chủng tộc.

Bình Thanh