Trực tiếp Serbia 0 - 1 Anh: Bellingham cầm trịch khu trung tuyến

02:49

45'+3: Hết hiệp một !!! ĐT Anh tạm dẫn trước Serbia với tỷ số 1-0 sau hiệp thi đấu đầu tiên nhờ pha lập công duy nhất của Bellingham ở phút 13.

02:46

Các cầu thủ Serbia nỗ lực tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số (Ảnh: Reuters)

02:45

43': Thay người !!! Trận đấu vừa bị gián đoạn ít phút sau khi Kostić dính chấn thương và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Mladenović.

02:39

36': Căng ngang !!! Saka đột phá ở cánh phải, đi bóng qua hai hậu vệ Serbia trước khi căng ngang vào vòng cấm nhưng Harry Kane đã không thể dứt điểm khi luôn bị cầu thủ đối phương theo sát.

02:33

Bellingham đang chơi nổi bật trong màu áo ĐT Anh (Ảnh: Reuters)

02:32

30': Không được !!! Alexander-Arnold thực hiện pha sút phạt hàng rào từ cự li khoảng 30m chếch bên cánh phải nhưng bóng không vượt qua được hàng rào phòng ngự của Serbia.

02:27

25': Không vào !!! Pha phản công tốc độ của ĐT Anh. Saka chọc khe tinh tế để Walker bứt tốc và đối mặt với thủ môn Rajković bên phía Serbia và chuyền bóng ra rất đồng đội nhưng không có cầu thủ nào của Tam Sư băng vào dứt điểm.

02:25

Saka tạt bóng từ cánh phải (Ảnh: Reuters)

... để Bellingham đánh đầu cận thành mở tỷ số cho ĐT Anh (Ảnh: Reuters)

Pha ăn mừng bàn thắng của Bellingham (Ảnh: Reuters)

02:22

20': Không vào !!! Sai lầm của hàng thủ ĐT Anh và bóng tới chân Mitrovic. Tiền đạo Serbia ngay lập tức tung ra cú sút chân phải đầy uy lực đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành thủ môn Pickford.

02:21

19': Cơ hội !!! Sau pha phối hợp trung lộ ăn ý, Alexander-Arnold có cơ hội tung ra cú sút chân phải đầy uy lực ngoài vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Rajković bên phía Serbia.

02:15

13': VAOOOOOOOÒO !!! Walker chọc khe tinh tế để Saka thoát xuống ở cánh phải trước khi treo bóng chuẩn xác để đánh đầu cận thành tung lưới thủ môn Rajković bên phía Serbia và tỷ số được mở 1-0 cho ĐT Anh !!!

02:10

ĐT Anh ngay lập tức dồn ép Serbia sau tiếng còi khai cuộc (Ảnh: Reuters)

Ảnh: Reuters

02:07

5': Không được !!! Bellingham thả bóng để Foden xâm nhập vòng cấm nhưng không kịp tung ra cú dứt điểm cận thành khi các hậu vệ Serbia áp sát rất nhanh để phá bóng.

02:00

1': Trận đấu bắt đầu !!! ĐT Anh ra sân trong trang phục áo trắng - quần trắng, giành quyền giao bóng trước ở hiệp một, trong khi các cầu thủ Serbia mặc áo đỏ - quần đỏ.

01:55

Các cầu thủ Serbia khởi động trước giờ G (Ảnh: Reuters)

Tam sư nóng lòng cho trận ra quân tại EURO 2024 (Ảnh: Reuters)

Ảnh: Reuters

01:54

Đông đảo CĐV Anh tới cổ vũ cho Tam sư ở trận ra quân tại EURO 2024 (Ảnh: Reuters)

Ảnh: Reuters

01:44

Đội hình ra sân:

Serbia: Rajkovic; Veljkovic, Milenkovic, Pavlovic; Zivkovic, Milinkovic-Savic, Gudelj, Lukic, Kostic; Vlahovic; Mitrovic.

Dự bị: Petrovic, Milinkovic-Savic V, Stojic, Maksimovic, Jovic, Tadic, Babic, Mijailovic, Ilics, Ratkov, Samardzic, Gacinovic, Spajic, Mladenovic, Birmancevic.

England: Pickford; Walker, Stones, Guehi, Trippier; Alexander-Arnold, Rice; Saka, Bellingham, Foden; Kane.

Dự bị: Ramsdale, Henderson, Shaw, Konsa, Dunk, Gallagher, Toney, Gordon, Watkins, Bowen, Eze, Gomez, Palmer, Wharton, .

Trọng tài chính: Daniele Orsato (Italy)

11:13

Phát biểu trước trận Serbia vs Anh, HLV Gareth Southgate cho biết: “Tôi rất phấn khích trước những thử thách và điều gì đó mà ĐT Anh chưa từng làm được. Chúng tôi chưa vô địch châu Âu và chưa vô địch một giải đấu nào khi thi đấu xa nhà.

Serbia là tập thể có những cá nhân tốt. Chúng tôi biết rằng, trận đấu mở màn bao giờ cũng khó khăn, nhưng toàn đội sẽ cố gắng chơi hết sức mình để giành chiến thắng. Các cầu thủ đã sẵn sàng thi đấu”.

11:13

Trận đấu giữa Serbia vs Anh diễn ra vào lúc 2h ngày 17/6 (theo giờ Việt Nam).

11:13

Phạm Ngọc/VOV.VN