Tức giận cậu bé đùa giỡn chặn đường không cho qua lại, chàng trai liền quay clip đăng TikTok

Mới đây, mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video về một cậu bé liên tục chắn đường chàng trai đi xe máy, với mục đích đùa giỡn. Cụ thể, anh chàng này di chuyển vào trong con hẻm nhỏ thì gặp cậu bé ôm ghế nhựa. Dù anh nhiều lần đã yêu cầu "tránh đường cho chú đi", nhưng cậu bé vẫn đặt ghế ngồi giữa đường.

Sau đó, cậu lại tiếp tục di chuyển vài bước rồi lại tiếp tục ngồi chắn đường chàng trai. Hành động trên đã khiến anh chàng "khổ sở" di chuyển chậm trong con hẻm.

Vì quá tức giận, chàng trai đã quay lại video và đăng trên mạng xã hội. Hành động trên đã lập tức gây sự chú ý của nhiều người. Cư dân mạng cho rằng, việc bé trai liên tục chặn đường người lạ là "quá đáng". Đồng thời, một số người còn khuyên rằng anh nên tìm đến nhà và khuyên bảo bố mẹ câu bé giáo dục con.

Bên cạnh đó, dân tình cũng đã xuất hiện luồng ý kiến trái chiều, cho rằng việc chàng trai đăng video lộ rõ mặt trẻ em như vậy là không hay. Một số ý kiến cho rằng, anh hoàn toàn có thể khuyên bảo hoặc dùng cách khác để cậu bé có ý thức hơn. Thậm chí, bố mẹ của cậu bé này cũng đã vào bình luận: "Mình đã giáo dục bé rồi. Cháu nó còn nhỏ, bạn cần làm vậy không. Bạn gỡ bài giùm nhé".

Trước bình luận này, anh chàng trên đã thể hiện sự thất vọng trước bố mẹ ruột của cháu bé. Anh cho rằng, ngoài việc giáo dục cháu, gia đình cũng cần gửi lời xin lỗi. Hiện tại, cư dân mạng vẫn tranh cãi gay gắt về vấn đề trên.

Khải Anh