Tùng Nguyễn và cô My cùng những câu chuyện thú vị khi làm TikToker

Tùng Nguyễn và cô My là cặp đôi TikToker nổi tiếng với những video giải trí. Họ là đôi vợ chồng trẻ hài hước, dí dỏm. Cả hai đều mong muốn mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng. Đặc biệt là đem đến nụ cười cho khán giả.

Niềm vui bất tận của Tùng Nguyễn và cô My khi được nhiều người biết đến

Tùng Nguyễn và cô My bắt tay làm quen với nền tảng TikTok trong thời gian khá nhanh. Đôi vợ chồng trẻ khá nhạy bén với công nghệ. Vì vậy, việc sản xuất video trên TikTok không phải là điều quá khó đối với cả hai. Họ chọn định hướng nội dung mới mẻ, không theo lối mòn. Chủ đề kênh TikTok cả hai xây dựng chủ yếu về cuộc sống thường nhật của họ. Anh chồng quay lén các khoảnh khắc đáng yêu, hài hước trong đời thường của cô vợ. Chính những khoảnh khắc giản dị đó mang lại tiếng cười cho nhiều khán giả. Cách mà cặp đôi đến với khán giả rất gần gũi và thú vị. Lâu dần, khán giả biết đến họ nhiều hơn. Sự yêu thương và quan tâm của khán giả đem lại niềm vui bất tận cho cặp đôi TikToker này.

Cặp đôi TikToker trẻ khiến nhiều khán giả cười ngả nghiêng

Lần đầu cặp đôi kể về chuyện làm TikToker

Tùng Nguyễn và cô My gặp đôi chút khó khăn trên hành trình trở thành TikToker nổi tiếng. Vấn đề khá lớn của cặp đôi là cân đối thời gian. Công việc chính của đôi vợ chồng vốn là kinh doanh. Việc này chiếm gần hết thời gian làm việc trong một ngày của họ. Cô My tâm sự: “Có những hôm My cùng chồng thức đến tận 2 giờ sáng để làm cho xong video. Sáng mai còn có cái để đăng tải lên TikTok cho khán giả xem”. Vất vả là vậy nhưng cả hai chưa bao giờ nghĩ tới việc dừng lại công việc tay trái này. Có lẽ, điều đó đã sớm trở thành đam mê khó từ bỏ của cặp đôi hot TikToker.

Kênh TikTok của Tùng Nguyễn và cô My thu hút hàng triệu lượt xem bởi sự dễ thương, hài hước của đôi vợ chồng

Hầu hết các video họ mang đến bắt nguồn từ những cảnh quay ngẫu nhiên, không có sự sắp đầu. Điển hình là những thước camera bắt hình cô My ăn uống, livestream lầy lội được Tùng Nguyễn bắt cận. Hài hước đến từ những điều bình dị, đời thường đã hút được nhiều lượt xem. Cách làm không dàn dựng, không kịch bản không diễn,... là điều đặt biệt của cặp đôi TikToker.

Tùng Nguyễn liên tục bắt cận những khoảnh khắc hài hước của cô My

Tùng Nguyễn và cô My tiếp tục hành trình mang đến niềm vui cho khán giả

Cặp đôi TikToker trẻ sẽ tiếp tục duy trì định hướng nội dung ban đầu. Vì điều đó nhận được hiệu ứng khán giả khá tốt ngay từ ban đầu. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc mới mẻ và tình huống thú vị sẽ được cả hai cố gắng xây dựng. Tin rằng, sắp tới khán giả sẽ được những tràng cười nghiêng ngả khi ghé qua kênh TikTok của Tùng Nguyễn và cô My.

Cặp đôi hot TikToker vẫn sẽ tiếp tục cho ra đời những video theo định hướng nội dung ban đầu để mang lại tính giải trí cho khán giả

Được mang lại tiếng cười cho khán giả là niềm hạnh phúc của cả hai. Qua đó cũng giúp cả hai được nhiều khán giả biết đến và yêu thương, quý mến nhiều hơn. Khi ra đường, Tùng Nguyễn và cô My được khán giả nhận ra và chào hỏi nhiệt tình. Điều này họ vô cùng trân quý. Đó cũng sẽ là động lực lớn lao để hai vợ chồng tiếp tục con đường sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.

Tấn Phát