Video viral Rookie Camp 2024: Mô hình trại chuyên môn Truyền thông mới lạ của sinh viên AJC

Trại chuyên môn trong lĩnh vực Truyền thông Rookie Camp 2024 được tổ chức bởi Câu lạc bộ C.S.C trực thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền với chủ đề “Key to Creativity”, tập trung khai phá cách tư duy sáng tạo bài bản cho newbie. Mới đây nhất, video viral ra mắt trên fanpage chương trình đã mang đến đánh giá và góc nhìn của các chuyên gia trong ngành Truyền thông về Rookie Camp 2024.

Trước đó, Workshop "Inside Out - Insight Found" - sự kiện mở màn chương trình Rookie Camp 2024 đã thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu thích ngành Truyền thông.

Thông qua video, Ban tổ chứcmong muốn khuyến khích những bạn trẻ đam mê lĩnh vực Truyền thông tham gia Official Camp “Key To Creativity” & Gala Night. Mô hình trại chuyên mônbao gồm 4 phần, tại mỗi phần, trại sinh sẽ được trau dồi các kiến thức, kỹ năng thực hành cần thiết để có thể tự tin dấn thân vào ngành. Không chỉ vậy, với quy mô ngắn hạn chỉ diễn ra trong vài ngày, Rookie Camp 2024 chính là phương án “cứu cánh” giúp tiết kiệm thời gian tối đa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Trại sinh sẽ được thỏa sức học hỏi trong một môi trường thoải mái, ít cạnh tranh, dưới sự dẫn dắt tận tình từ những người giàu kinh nghiệm.

Điểm nhấn của video chính là sự góp mặt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành nhưChuyên gia PR Kate Nguyễn, Creative Director Bình Phan, Content Creator Phúc Thành. Ngay sau khi được công chiếu, video đã nhận về lượt tương tác ấn tượng cùng những phản hồi tích cực từ khán giả.

Khán giả bày tỏ sự thích thú với những chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia về Trại Truyền thông Rookie Camp 2024.

Đánh giá về Rookie Camp 2024, Founder của Bold Creative Training Lab - Bình Phan chia sẻ: “Anh đánh giá cao Rookie Camp, đây là một sân chơi cho tất cả các bạn trẻ mới bước chân vào thế giới Marketing, Truyền thông, Quảng cáo. Thông qua chương trình, những người mới trong ngành sẽ được trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết, là hành trang quan trọng để có thể sẵn sàng tiến vào ngành”.

Là diễn giả khách mời của workshop "Inside Out - Insight Found", Creative Director Bình Phan đã đưa ra những lời khuyên đắt giá cho các “tân binh” trong ngành Truyền thông khi góp mặt trong video viral.

Ở cương vị một nhà sáng tạo nội dung nhiều năm kinh nghiệm, VJ Phúc Thành dành 3 từ để nhận định về Rookie Camp: “Đông, vui và chất lượng”. Cũng trong video, nam VJ bày tỏ: “Ai bắt đầu với công việc sáng tạo nội dung cũng nên nghĩ đến sáng tạo nội dung bền vững. Đây chắc chắn là bước đường để các bạn đi lâu và dài trong ngành nghề thay đổi liên tục này”.

Về phía chương trình, bạn Đỗ Diệu Anh - Trưởng Ban tổ chức Rookie Camp 2024 nhắn gửi đến các trại sinh tương lai: Rookie Camp không chỉ đơn thuần là một chương trình cung cấp cho các bạn kiến thức, kỹ năng chuyên môn, mà đây còn là cơ hội để newbie được cọ xát, tham gia những hoạt động trải nghiệm bổ ích để biết được mức độ phù hợp của bản thân với ngành”.

Rookie Camp 2024 hội tụ dàn đại sứ truyền thông có sức ảnh hưởng lớn như Đức Thắng, Hà Jose, Liang Kiệt…

Video viral Rookie Camp 2024 đã hé lộ chuỗi hoạt động tiếp theo trong khuôn khổ chương trình: Official Camp “Key To Creativity” & Gala Night, Job Fair diễn ra vào tháng 5 tới đây. Điểm đặc biệt của Trại truyền thông là sự xuất hiện của dàn mentor sở hữu kỹ năng chuyên môn cao với những chia sẻ bổ ích, cung cấp “chìa khóa sáng tạo” quan trọng giúp trại sinh tiến bộ nhanh chóng. Cùng với đó, trại còn có sự đồng hành của các buddy - những sinh viên đã có kinh nghiệm sẽ dẫn dắt, hỗ trợ đội giải đề bài do ban tổ chức đưa ra.

Như vậy, video viral đã tiếp cận rộng rãi đến các khán giả, mang đến góc nhìn khách quan, đa chiều hơn về Rookie Camp 2024. Chương trình hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi mới lạ cho các “tân binh” trong ngành Truyền thông với những trải nghiệm lý thú và đầy bổ ích.

Thanh Phương