Video vụ 'ô tô điên' đâm liên hoàn ở TP. Hải Dương làm nhiều người bị thương

Theo nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, có 1 xe ô tô loại 5 chỗ lưu thông từ hướng Ngã tư máy Sứ đi vào phố Phạm Ngũ Lão với tốc độ cao. Khi đi đến khu vực trước cửa Điện Máy Xanh (đối diện cổng UBND phường Lê Thanh Nghị), xe ô tô đã đâm vào một cháu nhỏ (học sinh, chưa rõ danh tính) đang đạp xe trên đường khiến cháu ngã xuống đường, bị thương nặng.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn

Chưa dừng lại, xe ô tô tiếp tục đâm vào một người đi xe máy, một người đang điều khiển xe máy điện gần đó làm các nạn nhân ngã văng xuống đường, bị thương. Sau khi đâm trúng các nạn nhân, xe ô tô con bỏ chạy về hướng nội thành trung tâm TP. Hải Dương.

Chiếc xe đạp và xe máy điện của nạn nhân sau khi bị ô tô con đâm trúng

Theo ghi nhận của PV Báo Sức khỏe và Đời sống, tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ của các phương tiện vương vãi khắp nơi, có áo dính máu; cạnh đó có một người đàn ông bị thương ở tay, chân ngồi ở hành lang. Trước cửa Điện Máy Xanh là chiếc xe đạp nằm nghiêng được cho là của cháu nhỏ; còn xe máy điện nằm bẹp vỡ giữa đường.

Áo dính máu và nhiều mảnh vỡ vương vãi ở hiện trường

Ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an phường Lê Thanh Nghị nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cấp báo cho Công an TP. Hải Dương và cơ quan chức năng thực hiện công tác khám nghiệm, lấy lời khai của những nhân chứng, truy bắt xe ô tô và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng tổ chức công tác khám nghiệm và đưa người bị thương đi bệnh viện cấp cứu

Hiện, những nạn nhân của xe "ô tô điên" (khoảng 3-4 người, chưa rõ danh tính, quê quán) đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Theo người dân có mặt ở khu vực xảy ra vụ tai nạn liên hoàn, trên xe ô tô con có khoảng 2-3 người.

Báo Sức khỏe và Đời sống tiếp tục thông tin vụ việc.

Video hiện trương vụ tai nạn liên hoàn chiều nay (19/5) tại TP. Hải Dương:

Video hiện trường vụ tai nạn liên hoàn chiều nay tại TP. Hải Dương

Bài, ảnh, clip: Đức Tùy