Việt Nam xuất hiện trên Fanpage 19 triệu người theo dõi của BlackPink

Mở đầu video là hình ảnh chùa Trấn Quốc - ngôi chùa cổ có lịch sử gần 1500 năm, được coi là lâu đời nhất ở Hà Nội. Chiếc nón lá được sơn hồng, ghi chữ “Born Pink World Tour Việt Nam” cùng khoảnh khắc các Blink - người hâm mộ BlackPink hô vang “BlackPink, welcome to Hà Nội” (Chào mừng BlackPink đến Hà Nội - PV) trước cổng sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội cũng xuất hiện trong video.

Hình ảnh chiếc nón lá được sơn hồng, ghi chữ “Born Pink World Tour Việt Nam” xuất hiện trong video.

Giữa video là màn bắn pháo hoa ở cuối hai buổi diễn được trang Asean Daily nhận xét là đầu tư hoành tráng hơn chuyến lưu diễn của BlackPink tại Singapore. Người hâm mộ tại Việt Nam cũng gây ấn tượng trên fanpage 19 triệu người theo dõi của BlackPink khi thể hiện sự cuồng nhiệt của mình trong đêm diễn.

Phần dance cover ca khúc See tình của BlackPink cũng xuất hiện. Video khép lại với hình ảnh bốn cô gái đội nón lá, tạo dáng chụp ảnh cùng hơn 60 nghìn khán giả của hai đêm diễn. Video tới nay có hơn 210 nghìn lượt thích, 6000 bình luận và 5000 chia sẻ.

Chiều cùng ngày, trang Facebook BlackPink cũng đăng tải bài viết cảm ơn sự nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam cùng chia sẻ bằng tiếng Việt: "Cảm ơn bạn, hẹn gặp lại lần sau". Bài viết nhận về hơn 330 nghìn lượt thích, 11 nghìn bình luận và 7000 chia sẻ.

Bài viết tri ân người hâm mộ Việt Nam của BlackPink.

Trước đó, Rosé - thành viên nhóm nhạc cũng đăng tải lên trang Instagram cá nhân 73 triệu người theo dõi loạt ảnh cô đội nón lá in chữ Việt Nam với tiêu đề "Hà Nội", đồng thời là loạt ảnh chụp tại hậu trường đêm diễn ở sân vận động Mỹ Đình, chia sẻ rằng rất hạnh phúc, đã mong chờ được ghé thăm người hâm mộ Việt Nam, hứa hẹn sự trở lại của mình.

Lisa (BlackPink) cũng đăng ảnh hậu trường đêm diễn tại Hà Nội với tiêu đề "Cảm ơn Việt Nam" kèm biểu tượng cảm ơn. Trong đêm diễn, nữ ca sĩ sinh năm 1997 được Rosé chia sẻ rằng rất thích ẩm thực Việt, thậm chí “húp cạn” bát phở tại Hà Nội.

Bài viết trên trang cá nhân của Lisa.

Thanh Phi