2 bé gái bị bắt cóc ở TPHCM nhằm mục đích quay video khiêu dâm

Qua điều tra, cơ quan chức năng bước đầu xác định, Vi quen một người đàn ông nước ngoài và được anh ta chu cấp tiền. Ngoài ra, người này còn yêu cầu Vi tìm mấy bé gái để quay clip khiêu dâm.

Tối hôm đó, bị can đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, dẫn dụ 2 bé gái về chung cư trên và thực hiện hành vi đê hèn rồi gửi cho bạn trai. Kiểm tra điện thoại của bị can, cơ quan chức năng tìm thấy nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của các nạn nhân.

Đối tượng Phạm Huỳnh Nhật Vi. Ảnh CACC

Hiện vụ việc được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như Báo Sức khỏe và Đời sống đã thông tin, chiều 6/4, Công an phường Bến Nghé, quận 1, tiếp nhận nguồn tin từ chị Nguyễn Thị Chi (SN 1997; ở phường Tân Hưng, quận 7) về việc bị thất lạc hai con là cháu N.K.T.M. (7 tuổi) và L.H.T.L. (3 tuổi) tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1) từ tối 3/4. Chị Chi đã tự đi tìm và liên hệ nhiều nơi nhưng không thấy con.

Với nhiều biện pháp nghiệp vụ, công an xác định khoảng 20h30 ngày 3/4 có một phụ nữ lợi dụng lúc 2 đứa bé không có người trông coi, tiếp cận, dẫn dụ đi theo từ quận 1 sang quận 8. Người này sau đó đặt xe taxi công nghệ đưa nạn nhân về chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Lực lượng cảnh sát hình sự cùng Công an quận 1, Công an quận Bình Thạnh phát hiện Phạm Huỳnh Nhật Vi đang khống chế 2 con chị Nguyễn Thị Chi tại một căn hộ ở tháp Ruby, chung cư Saigon Pearl.

Cảnh sát sau đó làm thủ tục, bàn giao các cháu bé cho gia đình chăm sóc với thể trạng bình thường, khỏe mạnh.

Long Vũ