Bà Tô Nguyễn Cẩm Anh giữ chức Phó vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Tài chính

Chiều 12/12, Thứ trưởng Bộ Tài chính Lê Tấn Cận đã trao quyết định bổ nhiệm có thời hạn bà Tô Nguyễn Cẩm Anh, Trưởng phòng, Vụ Pháp chế giữ chức Phó vụ trưởng Vụ Pháp chế.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định, Thứ trưởng Lê Tấn Cận chúc mừng bà Tô Nguyễn Cẩm Anh đã được Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính tin tưởng, bổ nhiệm vị trí công tác mới.

Thứ trưởng Bộ Tài chính Lê Tấn Cận trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó vụ trưởng Vụ Pháp chế cho bà Tô Nguyễn Cẩm Anh.

Thứ trưởng Lê Tấn Cận đánh giá, bà Tô Nguyễn Cẩm Anh là công chức được đào tạo cơ bản và chuyên sâu về chuyên ngành luật, có thời gian công tác và gắn với với Vụ Pháp chế hơn 27 năm. Với năng lực, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác, Thứ trưởng Lê Tấn Cận tin tưởng bà Tô Nguyễn Cẩm Anh sẽ cùng tập thể Ban lãnh đạo Vụ Pháp chế tiếp tục chỉ đạo, điều hành tốt công việc tại đơn vị để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng đề nghị bà Tô Nguyễn Cẩm Anh trên vị cương vị mới sẽ tích cực xây dựng khối đoàn kết, giữ gìn và phát huy truyền thống của đơn vị và truyền thống của ngành Tài chính, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với yêu cầu ngày càng cao trong triển khai nhiệm vụ, bà Tô Nguyễn Cẩm Anh sẽ tích cực phát huy kinh nghiệm công tác để tổ chức điều hành, phối hợp tốt với các đơn vị trong và ngoài Bộ Tài chính trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Trên cương vị mới, bà Tô Nguyễn Cẩm Anh trân trọng cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính đã tin tưởng, tín nhiệm và giao nhiệm vụ mới và khẳng định, đây là niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề. Tân Phó vụ trưởng Vụ pháp chế cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ và sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.

Bà Tô Nguyễn Cẩm Anh, sinh năm 1974, có bằng cử nhân Luật kinh tế, Đại học Tổng hợp hà Nội; Thạc sĩ, Tiến sĩ Luật Thương mại, Đại học Tổng hợp Paris - Panthéon-Assas-Pháp.

Bảo An