Bằng Kiều xúc động tiết lộ điều đặc biệt về ca khúc 'Trái tim bên lề'

Trong đêm nhạc chung với ca sĩ Bảo Trâm với chủ đề “Love in the Bay by Ambassador Cruise - Nơi tình yêu bắt đầu" diễn ra trên sân khấu được dựng giữa sóng nước vịnh Hạ Long, Bằng Kiều đã trình diễn lại nhiều bản "hit" gắn liền với tên tuổi của mình, trong đó có ca khúc "Trái tim bên lề". Đặc biệt, trước sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng trăm khán giả, nam ca sĩ đã hào hứng tiết lộ một kỷ niệm đặc biệt về bài hát này.

Theo đó, Bằng Kiều kể, những năm 2000 khi ca khúc "Trái tim bên lề" ra đời và được nhiều người đón nhận, thời điểm đó mạng Internet chưa phổ biến như bây giờ nên anh nhận được rất nhiều lá thư tay của khán giả ở khắp mọi nơi gửi về.

Trong số này có một bức thư tay mà đọc xong, anh thấy trong lòng rất hạnh phúc khi người viết tâm sự rằng, sau khi nghe anh hát nhạc phẩm này, người đó và người yêu đã quay lại với nhau sau một thời gian chia tay. Với những bức thư tay này, anh luôn gìn giữ cẩn thận vì chúng ghi dấu tình cảm chân thành của mọi người, cũng khiến anh cảm thấy trân trọng khán giả của mình vô cùng.

“Làm ca sĩ, hạnh phúc nhất chính là được khán giả yêu thương, hòa giọng và thuộc các ca khúc của mình. Tôi rất vui và xúc động khi biết rằng, bài hát của mình đã được đồng hành cùng nhiều người tới như vậy." - Bằng Kiều bộc bạch.

Với chất giọng cao vút và đầy cảm xúc, giọng ca được mệnh danh “lãng tử hát tình ca” cũng đã thể hiện đúng tinh thần của đêm nhạc với một loạt những ca khúc đã giúp mình củng cố vị trí vững chãi trong lòng khán giả nhiều thế hệ như: Cơn mưa băng giá, Để nhớ một thời ta đã yêu, Em ơi Hà Nội phố - Hà Nội vắng những cơn mưa....Trên sân khấu lênh đênh giữa sóng nước của kỳ quan thiên nhiên thế giới, Bằng Kiều tâm sự, suốt cả buổi chiều trước đêm diễn, anh khá lo vì trời mưa nhưng đến lúc chương trình diễn ra thì thời tiết thuận lợi tới bất ngờ để anh có thể hát tặng thay cho lời tri ân những người yêu mến mình.

Đồng hành với Bằng Kiều trong đêm nhạc đặc biệt này là ca sĩ Bảo Trâm Idol. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, giọng ca "Chỉ còn những mùa nhớ" đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với những giai điệu quen thuộc: Chỉ còn những mùa nhớ, Chiếc lá mùa đông, Sóng tình... Bà mẹ hai con dường như ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc và giọng hát, mang đến cho người nghe ấn tượng sâu sắc khi quay trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Bằng Kiều còn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi vừa đánh guitar vừa biểu diễn ngẫu hứng những ca khúc vô cùng trẻ trung: "Một đêm say", "Bên trên tầng lầu".... Dưới sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả có mặt trên du thuyền, nam ca sĩ nói vui: “mấy bài gene Z này hát theo kiểu Bằng Kiều cũng...ngon phết”.

Hai nhân vật chính của đêm nhạc cũng đã đưa khán giả qua hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác màn song ca ăn ý khi thể hiện các ca khúc: Như đã dấu yêu, Dẫu có lỗi lầm...Chia sẻ trong đêm diễn, Bảo Trâm tâm sự với khán giả cảm xúc hân hoan của mình khi có cơ hội được diễn với Bằng Kiều - giọng ca đàn anh mà cô thần tượng và hâm mộ bấy lâu nay.

Trước đêm diễn của Bằng Kiều và Bảo Trâm, đêm nhạc song ca giữa Quốc Thiên và Hà Nhi cũng đã diễn ra trên sân khấu này và đại diện đơn vị sản xuất cho biết, sức hút của các giọng ca được khán giả mến mộ thể hiện qua con số ấn tượng khi chương trình "cháy" vé ngay khi mở bán và đón vị khán giá thứ 4.000 qua 8 đêm diễn.

Video clip Bằng Kiều song ca với Bảo Trâm ca khúc "Dẫu có lỗi lầm":