Con gái khóc nức nở khi xem đoạn video trong đám cưới của bố mẹ 30 năm trước

Cô gái bật khóc khi xem video đám cưới bố mẹ 30 năm trước.

Kacey, người dùng TikTok đã tải lên đoạn video 35 giây, ghi lại khoảnh khắc đáng yêu và hài hước về chị gái khi xem lại lễ cưới của bố mẹ trong những năm 1990.

Trong đoạn video, chị gái của Kacey ngồi trên ghế, xúc động bật khóc khi xem đoạn video bố mẹ trao nhau lời thề.

Kacey chia sẻ rằng hai chị em rất xúc động khi nhìn thấy cha mẹ trẻ trung và hạnh phúc trước khi có con.

"Bố mẹ rất đẹp đôi, trẻ trung và tràn ngập tình yêu", người chị nói trong nước mắt.

"Và rồi chúng ta xuất hiện", Kacey nói chen vào.

"Chúng tôi làm hỏng cuộc sống của họ. Giờ đây, họ phải đối mặt với những đứa con đau ốm. Ôi, cuộc sống của họ trước khi có chúng ta. Trông họ thật hạnh phúc", cô gái vừa ôm mặt khóc vừa nói.

Kacey cho biết cô mắc chứng tự kỷ và chị gái mắc bệnh tiểu đường tuýp 1. Đoạn video nhanh chóng thu hút hơn 3,5 triệu lượt xem và nhận được hơn 3.200 bình luận. Nhiều người cười vui trước phản ứng đáng yêu của cô gái trẻ, theo Nypost.

Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng khẳng định rằng cả 2 chị em không hề "làm hỏng" cuộc sống của cha mẹ. "Với tư cách là một người cha, tôi khẳng định con cái là khởi đầu cho cuộc sống tốt đẹp của gia đình"; "Sự đồng cảm là đáng khen ngợi, nhưng với tư cách là người cha người mẹ, tôi đảm bảo rằng bạn không làm hỏng cuộc sống của cha mẹ"... người dùng mạng bình luận.

Sau đó, Kacey tiếp tục chia sẻ video giải thích rằng bố mẹ của cô đã kết hôn gần 3 thập kỷ. Họ vẫn bên nhau, rất yêu thương nhau.

Cô quay camera về phía bố mẹ và hỏi họ một loạt câu hỏi về hôn nhân và việc làm của họ. "Cuộc hôn nhân của chúng tôi rất tốt. Ngày càng tốt hơn nhờ có con gái", người mẹ chia sẻ.

"Tôi không bao giờ muốn thay đổi điều gì. Tôi yêu việc làm cha của các cô gái", người bố tâm sự.

Hoàng Dung