Bất ngờ nổi tiếng vì nịnh vợ trên sóng truyền hình

Ngày 11/5, đài YTN News của Hàn Quốc thực hiện phóng sự về lễ hội lúa mạch xanh và hoa mẫu đơn nở rộ ở Hanam, tỉnh Gyeongnam. Trong video có sự xuất hiện của một cặp vợ chồng ngoài 30 tuổi, đến từ Busan.

Khi được phỏng vấn, người chồng tên Han Sang Oh nói: "Vợ tôi đang mang thai, nên tôi đưa cô ấy đi chơi nhân tiết trời xuân dễ chịu. Nhưng mà đến đây, tôi không phân biệt được đâu là vợ mình, đâu là hoa nữa". Trong một phân cảnh khác, Han còn lấy tay che nắng giúp vợ.

Bất ngờ vì lời "nịnh" của chồng, người vợ tên Kim Min Ah xấu hổ ôm mặt. Ngay khi được phát sóng, đoạn phỏng vấn của người chồng nhanh chóng lan truyền, thậm chí được chia sẻ trên mạng xã hội một số quốc gia khác. Hiện, nhiều trang mạng ở Việt Nam cũng đăng tải đoạn video đáng yêu này.

Phần lớn dân mạng dành lời khen cho sự hài hước và tài "nịnh vợ" của Han.

"Cặp đôi đáng yêu quá, đến phản ứng của chị vợ cũng đáng yêu", "Tôi cần một khóa học từ anh Han Sang Oh, hãy cho tôi xin giá", "Đây có phải là video nhằm khuyến khích mọi người kết hôn không?", "Thật ngạc nhiên khi những cách diễn đạt đơn giản lại có thể biến một điều bình thường thành một điều gì đó thực sự đặc biệt" là những bình luận dưới video.

Han dành lời khen cho vợ khi đang trả lời phỏng vấn. Ảnh cắt từ clip.

Nhờ sức lan tỏa của phóng sự, ngày 16/5, YTN News tiếp tục thực hiện một video phỏng vấn khác với cặp vợ chồng. Khi được hỏi về cảm xúc trước sự nổi tiếng nhận được, Han cho hay anh khá bất ngờ và có chút xấu hổ. Nhiều người bạn đã gửi cho anh xem những bài đăng trên mạng xã hội nước ngoài và phản ứng của dân mạng.

Trong khi đó, Kim cho biết thường ngày, phong cách nói chuyện của chồng cô cũng giống như trong video nên cô không nghĩ nó lại được chú ý đến vậy. Bên cạnh đó, cô cho hay đọc được nhiều bình luận dễ thương dưới video, song cũng có một số người bình luận kém duyên khiến cô buồn.

Chính vì điều này, Han đã để lại một bình luận dưới video của YTN News, cho biết đã lưu lại các bình luận tiêu cực và sẵn sàng gửi khiếu nại nếu có ai đi quá xa.

Han và Kim cho biết hai người quen biết qua bạn bè giới thiệu và tiến đến hẹn hò vì có nhiều điểm chung trong tính cách. Cặp đôi vừa kết hôn được 3 tháng và Kim hiện mang thai 17 tuần.

Mai An