Cận cảnh con đường 'đau khổ' dài hơn 100 m ở Hà Nội

Ghi nhận thực tế của phóng viên Báo Sức khỏe và Đời sống, đoạn đường dài hơn 100 m tại khu vực giao nhau giữa đường Phạm Văn Nghị qua tập thể Tăng Thiết Giáp và khu B tập thể học viện Cảnh sát nhân dân đang trong tình trạng xuống cấp trầm trọng.

Dọc con đường dài hơn 100 m, toàn bộ bề mặt đường đã bị hư hỏng nặng, bong tróc và các "ổ trâu, ổ voi" xuất hiện dày đặc.

Lớp nhựa đường trước kia đã không còn, thay vào đó là từng mảng đất đá lẫn lộn. Giữa lòng đường có những vết sụt lún, tạo thành hố sâu, đọng nước. Lớp nhựa đường trước kia đã không còn, thay vào đó là từng mảng đất đá lẫn lộn. Giữa lòng đường có những vết sụt lún, tạo thành hố sâu, đọng nước.

Tại nhiều điểm trên tuyến đường người dân đã phải dùng đất đá lấp tạm vào những "ổ voi, ổ trâu" để đi lại đỡ vất vả hơn

Theo một người dân sinh sống tại khu vực cho biết, tình trạng xuống cấp đã diễn ra hơn 5 năm gần đây nhưng vẫn chưa được tu sửa và nâng cấp dù họ đã nhiều lần có ý kiến. Nắng thì bụi bặm, mưa thì lầy lội.

Hệ thống thoát nước chưa hoàn thiện, dòng chảy bị ứ đọng do cỏ dại và rác thải bị vứt bừa bãi khiến người dân ở đây bao năm nay phải sống trong cảnh ô nhiễm như thế này.

Video cận cảnh con đường 'đau khổ' dài hơn 100 m ở Hà Nội:

Đức Sơn