'Chiến thần review' Võ Hà Linh nói gì khi bị chê?

Võ Hà Linh đang ngày càng xây dựng được uy tín của mình thông qua các video review từ mỹ phẩm cho đến ẩm thực. Chính vì vậy mà mỗi lời nhận xét của cô cho các thương hiệu đều có sức ảnh hưởng lớn đến quyết định sử dụng sản phẩm của người xem.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến cho thấy sự tin tưởng vào những gì TikToker Hà Linh review thì cũng luôn tồn tại song song một bộ phận những bình luận nói rằng cô chỉ biết chê, cố tình “đạp đổ chén cơm của người khác”.

Trước vấn đề này, mới đây Hà Linh đã chính thức lên tiếng để giải thích và làm rõ về các ý kiến trái chiều xung quanh công việc review của cô.

Hà Linh cho rằng, việc nhiều người chỉ đọc những dòng tiêu đề tóm tắt của nhiều trang mạng xã hội mà không xem hết clip của cô đã dẫn đến hiểu lầm nữ YouTuber luôn chê các thương hiệu, sản phẩm để thu hút sự chú ý.

Trên thực tế, trước khi đánh giá bất kì sản phẩm nào, Hà Linh đều nói rõ ràng các cảm nhận đưa ra là dựa trên quan điểm cá nhân.

Bên cạnh đó, trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Hà Linh không khỏi thắc mắc: “Nếu muốn video chỉ toàn khen và không chê bất cứ điểm gì, tại sao mọi người không xem quảng cáo mà lại xem review ạ?”

Ở những video review ẩm thực gần nhất như review nhà hàng của Trấn Thành, Trường Giang hay các sản phẩm bánh trung thu..., những nhận xét của Hà Linh đều có cả khen lẫn chê.

Song nhiều người có thể không thấy được điều này hoặc bị truyền thông “bẩn” định hướng sai nếu không trực tiếp xem video của Hà Linh.

Bên cạnh đó, Hà Linh cũng khẳng định không phải vì hết ý tưởng review mỹ phẩm nên mới chuyển sang review ẩm thực. Cô cho biết, tương tác cho mỗi video review mỹ phẩm của mình là rất lớn.

Ngoài ra, Hà Linh còn đưa ra bằng chứng cho thấy kể từ khi thành lập kênh YouTube cách đây 3 năm, cô đã review song song hai mảng ẩm thực và mỹ phẩm, không phải đến bây giờ mới chuyển hướng.

Hiện đang có rất nhiều người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Hà Linh và cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong các video review sắp tới.

Thiên Anh