Cô dâu mới gây sốc vì nấu toàn món 'thảm họa' phục vụ chồng

Theo Zhengzhou Tong Cheng Shi, cô dâu mới này tự nhận tên Huamei trên Douyin, sống ở tỉnh Hà Nam. Cô cho hay từ khi kết hôn cách đây 52 ngày, cô đã chăm chỉ học nấu ăn, chế biến các món phục vụ chồng.

Tuy nhiên, các món Huamei chuẩn bị lại không thành công như mong đợi, thậm chí trở thành "thảm họa", bao gồm bánh bao hấp nhưng nhân bị sống, bánh bao xấu xí và biến dạng, bánh nhân thịt cháy và mì chuyển màu đen do sử dụng quá nhiều nước tương.

Ngoài ra, bữa cơm tối của vợ chồng cô còn có món cơm chiên trứng nhưng lại được vo một cách bí ẩn thành hình giống quả bóng cùng đĩa mì mà cô nấu bằng bật lửa hút thuốc.

Món cơm chiên trứng 'khác lạ' của Huamei. Ảnh: Weibo

Trong một lần ăn bún ốc vợ nấu, chồng Huamei còn tìm thấy chiếc đinh bằng kim loại trong bát. Huamei lúc này giải thích do tên tiếng Trung của món bún ốc chứa các ký tự 'luo si', có cách phát âm giống với từ đinh kim loại trong tiếng Trung, cô nghĩ nó là nguyên liệu để làm ra món bún này nên cho vào.

Huamei cho hay chồng thường tỏ ra do dự mỗi khi được giới thiệu các món ăn không mấy bắt mắt mà cô nỗ lực làm.

"Anh có ăn hay không thế?", Huamei hỏi chồng trong đoạn video đăng lên mạng xã hội, sau khi thấy biểu cảm kỳ lạ của anh lúc nhìn xuống mâm cơm.

"Anh sẽ ăn", người chồng đáp, nói thêm: "Em đã phải vất vả thế nào để nấu ăn mà!".

Chồng Huamei còn khuyến khích cô tiếp tục trau dồi kỹ năng nấu ăn khi nói: "Đừng quá lo lắng. Em nấu ngon hơn từng ngày rồi. Cứ rèn luyện dần là hoàn hảo thôi!".

Trong một video khác, anh lại nói: "Anh hạnh phúc lắm!".

Một món ăn quá lửa mà Huamei nấu để phục vụ chồng. Ảnh: Weibo

Những video của Huamei thu hút hơn hai triệu lượt xem trên Douyin và hơn 6 triệu lượt trên Weibo, trở thành chủ đề thu hút sự bình luận của người dùng mạng xã hội Trung Quốc.

"Không tệ! Bởi sau tất cả, cô ấy chưa từng nấu nướng gì trước khi cưới bạn, thế mà giờ cô ấy sẵn sàng nấu cho bạn ăn. Bạn nên thể hiện sự biết ơn bằng một nụ cười và ăn hết mọi món vợ chuẩn bị", một thành viên bình luận.

Một người khác viết: "Chẳng phải anh chồng cũng có tay sao? Anh ta không nấu nổi bữa ăn à?".

Người thứ ba nói: "Nếu không thích, anh tự đi nấu mà ăn. Đàn ông không nên đặt quá nhiều kỳ vọng lên kỹ năng nấu nướng của phụ nữ".