Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Nhựa Khải Tường: doanh nghiệp vượt khó

Tổng Giám đốc Vũ Quang Vinh và sản phẩm do mình thiết kế sản xuất.

Nhựa Khải Tường luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và kể cả các sản phẩm có yêu cầu từ đơn giản đến những yêu cầu độ khó cao Nhựa Khải Tường đều có thể đưa ra được những giải pháp bao bì khay nhựa mang tính đột phá cho khách hàng.

Được thành lập từ năm 2001, Công ty chuyên cung cấp bao bì nhựa định hình, ép cao tần, cắt bế và gia công may cho các khách hàng đa dạng trong ngành văn phòng phẩm, bao bì đựng thực phẩm, bao bì y tế và đồ may văn phòng phẩm xuất đi trong nước và nước ngoài.

Công ty TNHH Thương mại Sản Xuất Nhựa Khải Tường.

Nhà xưởng có diện tích: hơn 7.000m2 với diện tích khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, nhà xưởng sạch sẽ, tạo nên hệ sinh thái xanh và có gần 100 nhân viên hiện đang làm việc tại Công ty.

Công ty xây dựng và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế như: ISO 9001: 2015
Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Nhựa Khải Tường nằm ở Củ Chi, Hồ Chí Minh. Qua một chuyến công tác, tôi có cơ hội được gặp và làm quen với Tổng giám đốc Công ty Nhựa Khải Tường Vũ Quang Vinh. Qua trao đổi và thăm quan nhà máy, tôi thật khâm phục khả năng về kỹ thuật của ông Vinh rất giỏi.

Xưởng Nhựa định hình.

Tiền thân trước kia là ngành in được bố truyền lại, sau năm 2001 đổi sang mô hình hoạt động mới là sản xuất ngành nhựa bao bì.

Sau đại dịch Covid-19 năm 2021, Ông Vinh đã phát triển thêm các ngành: may, cao tần, in ấn, khuôn mẫu đúc, đồ gỗ nội thất, đúc Epoxy, khay thực phẩm mo cau, lập trình máy móc thiết bị sản xuất và gia công CNC các chi tiết xe phân khối lớn như ô tô , mô hình tàu, mô hình máy bay, xe,…
Khi tôi có hỏi sao ông làm được như vậy, ông Vinh trả lời : “Sau đại dịch Covid -19, Công ty gặp rất nhiều khó khăn, nên ông đã trăn trở, cố gắng nghiên cứu tạo ra đa dạng sản phẩm, đa ngành để nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, đồng thời nhằm đưa Công ty có thể vượt qua khó khăn trong thời điểm kinh tế như hiện nay”.

Sự cố gắng của ông cũng đã được duy trì hợp tác với các doanh nghiệp lớn như : WINECO HN, CP.VN, Fumakilla, Bút Bi Thiên Long, Crayola, , ... và còn vươn xa hơn nữa trong mọi lĩnh vực kinh doanh sản xuất.
WEBSITE : khaituong.com

PV