Đặc sắc màn trình diễn dưới nước của ông già Noel

Không cưỡi tuần lộc, không chui ống khói, ngày 18-12, một ông già Noel đã xuất hiện dưới nước tại Viện Hải dương học (TP. Trang).

Trong bể kính, những người thợ lặn trong bộ trang phục trắng - đỏ của ông già Noel, đeo bình dưỡng khí, quấn chì vào bụng và lặn khắp bể kính vui chơi cùng đàn cá. Đông đảo du khách đến Viện Hải dương học đã vô cùng bất ngờ trước màn trình diễn dưới nước của ông già Noel lần đầu tiên được tổ chức tại đây, đặc biệt là trẻ em. Các bé vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn ông già Noel – thần tượng của các bé bơi lặn giữa đàn cá xinh xắn đầy màu sắc.

Xung quanh đàn cá bơi lội tự do đẹp mắt là ông già Noel thực hiện những pha nhào lặn sinh động dưới nước. Bên cạnh đó, hai người khác cũng đeo bình dưỡng khí mặc trang phục người tuyết và tuần lộc xuất hiện trình diễn thuần thục.

Được biết, đây là một hoạt động của Viện Hải dương học với mong muốn mang lại không khí Giáng sinh đặc biệt cho du khách.

Các em nhỏ thích thú xem ông già Noel và tuần lộc trong bể kính.

Nhiều người cũng bày tỏ hứng thú, chụp ảnh lưu niệm. Trong đó, chị Nguyễn Ngọc Mai (du khách Tây Ninh) dắt con trai đi cùng cho hay: "Tôi rất bất ngờ màn trình diễn mới lạ này lại thu hút nhiều du khách đến đây như vậy. Bé nhà tôi chạy thẳng xuống đây chỉ để xem ông già Noel lặn giữa đàn cá. Bé vô cùng hào hứng, thích thú. Tôi hy vọng màn trình diễn này sẽ tổ chức hằng năm để các cháu nhỏ có thêm những trải nghiệm thú vị ở mùa lễ hội cuối năm".

Du khách thích thú trước màn biểu diễn độc đáo.

Đặc biệt, những thợ lặn biểu diễn đều là kỹ thật viên của Viện Hải dương học Nha Trang. Công việc thường ngày của họ là theo dõi và nghiên cứu các loài sinh vật biển. Với mong muốn đem đến màn trình diễn mãn nhãn cho du khách và người dân địa phương, đội ngũ kỹ thuật viên đã tập luyện nhiều ngày để đem đến màn biểu diễn đặc sắc này.

VIDEO: Đặc sắc màn trình diễn dưới nước của ông già Noel

Anh Lê Văn Thanh Hải (28 tuổi, nghiên cứu viên tại Viện Hải dương học) cho biết: khó khăn lớn nhất để thực hiện màn biểu diễn này là phải giữ thăng bằng khi phải vừa lặn, vừa nhảy múa trong khi mang theo các trang thiết bị cồng kềnh gần 20kg.

"Trước khi lặn xuống nước, chúng tôi đều phải chuẩn bị thật kỹ về trang thiết bị, đảm bảo hoạt động tốt để có thể mang đến màn trình diễn trọn vẹn cho du khách. Thấy mọi người đến xem rất hào hứng nên chúng tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Đây sẽ là món quà ý nghĩa cho mọi người nhân dịp Giáng sinh năm nay " - anh Hải hào hứng chia sẻ.

Được biết, màn trình diễn dưới nước kéo dài trong 1 giờ đồng hồ. Chương trình biểu diễn đặc biệt này sẽ diễn ra hàng ngày cho đến hết ngày 25-12.

Du khách ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của ông già Noel và tuần lộc dưới nước.

Đàn cá đầy màu sắc bơi lội xung quanh cây thông Noel.

Hai bạn nhỏ check-in cùng bộ đôi ông già Noel và tuần lộc

Người tuyết thực hiện động tác thả tim, chào du khách tham quan.

LÊ NA