Đỏ mặt trước cô nàng diện đồ 'tàng hình' kiểu này khi dạo phố

Gam màu nude được lòng chị em bởi rất ít khi lỗi mốt, hợp với nhiều tông da. Khi mặc lên người, gam màu này mang lại vẻ nữ tính, dịu dàng song không kém phần cá tính cho người mặc. (Ảnh minh họa)

Thực tế, đồ nude không kén dáng như màu trắng, cũng không gây cảm giác nhàm chán, u ám như màu đen. Chỉ cần chọn đồ nude phù hợp, chị em sẽ có ngoại hình bắt mắt, tạo nên sự khác biệt.

Không cần ăn mặc cầu kỳ, mỹ nhân này được khen hết lời bởi vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch mà vẫn khoe tối đa đường cong cơ thể. Khoảng hở tiết chế phía sau càng giúp người đẹp phô trọn bờ vai thanh mảnh cùng tấm lưng nuột nà.

Tuy vậy, nude cũng là một màu rất dễ “phản chủ” nếu chị em không biết cách chọn và phối đồ. Đặc biệt khi mặc quần nude bó, không ít bạn gái vô tình trở thành tâm điểm chú ý.

Mặc quần nude bó sát, người mặc khoe được đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ. Vậy nhưng bộ đồ có chất liệu co giãn, ôm sát, tiệp với màu da khiến người nhìn nhầm tưởng cô gái không mặc gì.

Không những vậy, quần nude bó sát còn khiến chị em dễ lộ vùng nhạy cảm, lằn viền nội y. Đây cũng là lỗi mà không ít người mắc phải khi diện gam màu này.

Để mặc đồ nude thời thượng mà không hớ, chị em nên lựa chọn những chiếc quần không quá chật. Một chiếc quần độ rộng vừa phải sẽ khắc phục được nhược điểm khó phối đồ, dễ để lộ vùng nhạy cảm của thiết kế ôm sát. Nếu như quần ôm sát cơ thể nếu nhìn lướt qua rất dễ hiểu lầm là không mặc quần thì thiết kế có độ rộng lại mang tới cảm giác thướt tha, nữ tính.

Khi phối đồ, bạn gái tránh diện quần màu nude với áo cùng tông. Có thể là màu trắng, màu nude đậm hoặc nhạt hơn hẳn hay xanh, đen đều phù hợp.

Ngoài việc tránh trùng tông màu áo, chị em nên chú ý mặc quần nude khác màu với tông da. Diện đồ với một chiếc quần có màu quá giống làn da tự nhiên sẽ khiến cho bạn trông như thể đang mặc một bộ đồ mà thiếu đi quần.

Một lưu ý khác, gam màu nude đã ẩn chứa sự nhẹ nhàng, thanh lịch nên các cô gái không cần phối hợp quá nhiều phụ kiện để tránh cho set đồ trở nên rườm rà, kém sang.

Mời độc giả xem thêm video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. Nguồn video: VTV24

Định Tâm (TH)