Phat Dat Corporation đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế gần 900 tỷ trong năm tài chính 2024

Phat Dat Corporation tổ chức Đại hội cổ đông thường niên vào sáng 26/4 tại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Nguyễn Minh

Phát biểu tại Đại hội, ông Bùi Quang Anh Vũ - Tổng Giám đốc Phat Dat Corporation cho biết, với định hướng sẵn sàng cho vận hội mới, trong năm tài chính 2024 công ty sẽ tập trung vào 4 mục tiêu trọng tâm, bao gồm: hoàn thành kế hoạch lợi nhuận sau thuế là 880 tỷ đồng; tiếp tục hoàn thiện pháp lý các dự án; tập trung bán hàng để có dòng tiền ổn định; tập trung tìm kiếm các quỹ đất có vị trí đắc địa để đầu tư phát triển dự án.

Cũng tại Đại hội, đại diện Phat Dat Corporation cũng cho biết, trong năm 2023, công ty đã đạt được mục tiêu lợi nhuận sau thuế là 682 tỷ đồng, giá cổ phiếu của Phat Dat Corporation đã tăng lên 2,05 lần so với cùng kỳ năm 2022 (tính đến thời điểm cuối năm 2023).

Vào tháng 6/2023, số lượng cổ đông của Phat Dat Corporation là 16.199 nhưng đến cuối tháng 3/2024, số cổ đông đã tăng lên 32.838, nhiều hơn gấp đôi so với năm ngoái.

Điểm đáng chú ý trong báo cáo của Phat Dat Corporation là công ty đã trả nợ dứt điểm trái phiếu đúng hạn và và trước hạn hơn 2.534 tỷ đồng, đưa dư nợ trái phiếu về 0 đồng.

Ngoài ra, cũng trong năm 2023, Công ty đã hoàn thiện động ngũ nhân sự cấp cao để chuẩn bị cho các dự án mới trong năm 2024.

Phát biểu với phóng viên bên ngoài đại hội, ông Bùi Quang Anh Vũ cho biết thêm, trong năm 2024, Phat Dat Corporation tập trung vào một số dự án trọng điểm như: Thuận An (Bình Dương), Bắc Hà Thanh (Bình Định), Cadila (Quy Nhơn), Poulo Condor (Côn Đảo), Hàn Riverside, Serenit Phước Hải (Bà Rịa- Vũng Tàu).

Được thành lập vào năm 2004 và niêm yết trên sàn HOSE từ năm 2010 với mã chứng khoán , Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt là một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Với các sản phẩm đa dạng từ bất động sản dân dụng đến du lịch - nghỉ dưỡng, Phát Đạt đã đặt dấu ấn tại các thị trường trọng điểm Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Bình Định và đang thúc đẩy tốc độ phủ sóng các dự án mới tại Đà Nẵng, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Quốc.

PV