Giải Bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

BHG - Ngày 2.3, tại sân Xi Măng, thành phố à Giang, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Giải Bóng chuyền hơi trong nữ công nhân, viên chức, người lao động nhằm chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910 – 8.3.2024) và Kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

BTC trao giải Nhất cho đội Công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động thành phố 1

Giải Bóng chuyền hơi trong nữ công nhân, viên chức, người lao động năm nay thu hút sự tham gia của 12 đội bóng với 96 vận động viên đến từ: Công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động thành phố; Công đoàn ngành Y tế; Công đoàn ngành Giáo dục; Công đoàn Viên chức tỉnh; Ngân hàng Nhà nước; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Hà Giang; Công đoàn Điện lực Hà Giang. Giải diễn ra trong thời gian một ngày tại hai sân thi đấu là sân Xi Măng và sân Liên đoàn Lao động tỉnh; các đội được chia thành 4 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Trải qua 19 trận tranh tài, cống hiến cho khán giả những đường bóng kịch tính, đẹp mắt. Kết thúc giải, BTC trao 1 giải Nhất; 1 giải Nhì; 2 giải Ba và 8 giải Khuyến khích cho các đội, ngoài ra BTC còn trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ nhiều tuổi nhất.

Trận chung kết giữa hai đội Công đoàn ngành Y tế và Công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động thành phố 1.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động và nhân dân; tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua đó, tạo không khí vui tươi, đoàn kết, phấn khởi, thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực sản xuất, công tác, học tập, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT – XH, đảm bảo QP – AN của địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo.

BTC trao Cờ lưu niệm và hoa cho các đội.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến