Hậu 'dao kéo', nhan sắc của Hoa hậu Thanh Thủy ra sao khi rũ bỏ lớp son phấn?

Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ đăng tải đoạn video ngắn chia sẻ những bước trang điểm đơn giản mà nàng hậu thường thực hiện mỗi ngày. Tại đây, chân dài gốc Đà Nẵng thoải mái để lộ mặt mộc, không chút son phấn. Hậu dao kéo, nhan sắc của Thanh Thủy có bước thăng hạng đáng kể, đường nét trên gương mặt cũng thanh tú, mềm mại hơn hẳn.

Không những vậy, mặt mộc của nàng hậu còn được công chúng hết lời khen ngợi vì sở hữu làn da trắng sáng, rạng rỡ và hầu như không có quá nhiều khuyết điểm.

Thanh Thủy thoải mái khoe mặt mộc ít son phấn hậu can thiệp "dao kéo". (Ảnh chụp màn hình)

Thanh Thủy là trường hợp nàng hậu hiếm hoi trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam công khai chuyện can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi lẽ, sân chơi nhan sắc lâu đời này vẫn chú trọng vào những nét đẹp tự nhiên, chưa qua "dao kéo". Được biết, sau khi đăng quang mùa giải Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy đã trải qua quá trình nâng mũi, ngực để có sắc vóc hoàn hảo, chuẩn chỉnh hơn.

Sau khi can thiệp "dao kéo", nhan sắc của Thanh Thủy "lên hương" đáng kể. (Ảnh tổng hợp)

Chia sẻ về câu chuyện này trên sóng livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Thanh Thủy cho biết:

"Thú thật tôi đã can thiệp thẩm mỹ ở mũi và vòng 1. Đây là lần đầu tiên tôi xác nhận chuyện này nên khiến mọi người bất ngờ. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình muốn cải thiện về ngoại hình cũng như tất cả mọi mặt để bản thân ngày một tốt hơn.

Tôi cũng đắn đo về việc có nên trả lời mọi người hay không. Tuy nhiên, tôi nghĩ sự thừa nhận của mình cũng không có gì xấu cả vì ở hiện tại mọi người cũng cởi mở hơn về việc phẫu thuật thẩm mỹ".

Nàng hậu cũng đã xác nhận sự việc này trước công chúng. (Ảnh: FBNV)

Tie Nguyên