Hậu thua đau trước Thiên Ân, Miss Grand Thái bị các nàng hậu lơ đẹp?

Miss Grand International 2022 đang là một trong những sàn đấu nhan sắc "nóng" nhất thời điểm hiện tại. Bên cạnh diễn biến gay cấn về cuộc thi, những thông tin xoay quanh hành trình tham gia hoạt động của dàn người đẹp quốc tế cũng là tâm điểm bàn tán của cộng đồng fan sắc đẹp.

Đặc biệt, mới đây mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc được cho là đại diện Thái Lan bị "lơ đẹp" trước dàn thí sinh Miss Grand International 2022. Cụ thể, trong đoạn video là cảnh tượng các thí sinh đang tập trung vào chiếc bàn ăn với nhiều món ngon. Người đẹp nào cũng rất háo hức để được thưởng thức, trong đó có cả cô nàng Engfa của Thái Lan.

Giành qua giành lại một hồi, cuối cùng chỉ mỗi đại diện Thái Lan là không giành được chiếc đĩa nào. Gương mặt chưng hửng, hơi tiếc nuối của Engfa khiến nhiều fan vừa thương vừa xót. Cũng chính khoảnh khắc trên, có ý kiến cho rằng đại diện Thái Lan đang bị dàn thí sinh Miss Grand International 2022 "lơ đẹp"?

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều bình luận cho rằng có thể các người đẹp chỉ vì quá háo hức muốn thưởng thức món ăn nên mới không chú tâm đến Engfa. Nhiều fan cho rằng trong tập thể đông như vậy, mọi người không thể bao quát, để ý hết mọi thứ diễn ra xung quanh. Có lẽ khoảnh khắc trên cũng là vô tình xảy đến với đại diện Thái Lan mà thôi. Và tất nhiên chỉ 1 đoạn clip nhỏ như vậy không thể quy chụp Engfa bị mọi người "lơ đẹp" được.

Thiên An