HLV Erik ten Hag khiến CĐV MU phát cuồng

Khi mùa giải năm nay sắp kết thúc, sự chú ý của nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã chuyển sang các vụ chuyển nhượng ở Hè 2023. Trong một video mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội, một nhóm CĐV MU đã bắt gặp HLV Erik ten Hag lái xe.

Ông thầy người Hà Lan đã mở cửa kính để nói chuyện với NHM. Nhóm CĐV hy vọng MU sẽ ký hợp đồng với Kylian Mbappe và Jude Bellingham. Ten Hag đã vui vẻ trả lời: "Mbappe? Và Bellingham? Tại sao không?"

Erik ten Hag khiến CĐV MU phát cuồng khi nói về các thương vụ chuyển nhượng của CLB ở Hè 2023

Video này ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ phía NHM MU. Một người viết: “Yêu HLV của chúng tôi. Người đàn ông của mọi người." Một người khác bình luận: "Như vậy là chúng ta sẽ có thêm những bản hợp đồng lớn ở Hè 2023." Và một người khác nói với một loạt biểu tượng cảm xúc mặt cười: "Rất vui với câu trả lời của ông”.

Ten Hag dự kiến sẽ thực hiện những thay đổi lớn cho đội hình MU ở mùa giải tới. Vào tháng 2, ông nói: "Nếu chúng tôi muốn khôi phục MU, chúng tôi cần những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi thiếu chất lượng ở một số vị trí nhất định. Nếu đội bóng muốn cạnh tranh cho danh hiệu cao nhất, nâng cấp đội hình là điều bắt buộc”.

“Tôi ở đây để quản lý đội bóng, tận dụng tối đa khả năng của các cầu thủ và tất nhiên tôi có nhiệm vụ đưa về những cầu thủ phù hợp. Có rất nhiều tin đồn, nhưng để thực hiện thành công một thương vụ chuyển nhượng là điều không hề đơn giản”.

Theo Thể thao & Văn hóa