'Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi là những tên tuổi tôi muốn được cộng tác nhưng...'

Đỗ Hiếu phát hành MV Không phải lưu manh kết hợp rapper D.T Tập Rap - sản phẩm thứ 2 với vai trò ca sĩ/nhạc sĩ. Bài hát pha trộn nhiều thể loại như hiphop, r&b, pop, chill và rap. Giai điệu tươi vui, trẻ trung, bắt nhịp với xu hướng âm nhạc hiện đại.

Nội dung ca khúc là lời chàng trai nhắc nhở cô gái mình thích về những gã đàn ông xung quanh sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để tán tỉnh. Đồng thời, anh nhắc cô về cách yêu chân thành của mình.

MV được quay ở Bình Dương, phần hình ảnh xoay quanh buổi tiệc bể bơi của Đỗ Hiếu và nhóm trai xinh gái đẹp. Nhạc sĩ gây chú ý với ngoại hình điển trai. Trước đó, anh từng bị người dùng mạng bàn tán do một số hình ảnh, video kém sắc.

Nhan sắc Đỗ Hiếu hiện tại.

Chia sẻ với VietNamNet, Đỗ Hiếu rất buồn khi đọc các bình luận dè bỉu, chê bai ngoại hình lúc đó. Anh từng trải qua giai đoạn chịu áp lực công việc, thiếu ngủ nên mặt bị sưng, da sần. Những hình ảnh, video trong điều kiện thiếu sáng khiến nhạc sĩ không dám xem lại.

Sau đó, Đỗ Hiếu quyết tâm chăm sóc da. Nhờ vậy, gương mặt cải thiện theo thời gian. Đỗ Hiếu cũng được stylist tư vấn thay đổi kiểu tóc, nhuộm bạch kim giúp mặt sáng hơn. Sau khi giảm 18,5kg, anh duy trì bằng chế độ ăn và tập luyện hợp lý.

Ngoại hình Đỗ Hiếu trong MV.

Kết hợp D.T Tập Rap - thí sinh nổi bật của Việt mùa 3, Đỗ Hiếu nhận định là nhân tố phù hợp với bài hát trẻ trung lần này. Trước đó, anh đã ấn tượng rapper trẻ qua bản hit Lệ lưu ly. Trong khi đó, D.T Tập Rap đã nhận lời ngay khi nghe bản nháp, không màng cát-sê.

"Tôi không muốn lặp lại hay cứ mãi tự hào thành công của những bản hit 5-10 năm trước. Tôi đang đi trên con đường mới, cần thời gian thích nghi. Tôi trân trọng tình cảm của khán giả dành cho âm nhạc trước đây nhưng không muốn hạn chế sự sáng tạo của mình", theo anh.

Khi chọn con đường mới, Đỗ Hiếu chủ trương tạo ra những phép thử, sự kết hợp mới lạ thay vì những tên tuổi lớn từng hợp tác. Anh nói: ''Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi là những tên tuổi lớn, tôi rất mong muốn và vinh dự nếu được cộng tác nhưng là 'lính mới' trong lĩnh vực ca hát, tôi biết vị trí của mình ở đâu".

Đỗ Hiếu là tác giả của nhiều bản hit: Mình em với em, Người tình ơi, Destiny, Mãi mãi bên nhau, Đừng nhìn lại, Chôn giấu giấc mơ...

Gia Bảo