Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng thân thế nào trước khi 'cạch mặt'?

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng là cặp bạn thân thiết trong giới showbiz. (Ảnh: saostar)

Đầu năm 2015, Hồ Ngọc Hà cùng chồng lúc đó, doanh nhân Cường Đô la tới tham dự đám cưới bạn thân Lệ Quyên. (Ảnh: VTC)

Hai nữ ca sĩ như hình với bóng ở các sự kiện, khi đi lưu diễn hay ngoài đời thường.

Hình ảnh hai người cùng đi làm từ thiện, làm tóc cho nhau ở hậu trường đủ thấy cả hai thân thế nào. (Ảnh: VTC)

Tuy nhiên đến giữa năm 2015 tình bạn của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên rạn nứt, cả hai không xuất hiện cùng nhau nữa. Rộ tin đồn cho rằng việc hai ca sĩ "nghỉ chơi" với nhau liên quan tới việc Hồ Ngọc Hà quan hệ tình cảm với đại gia kim cương, người đã có gia đình. (Ảnh:Vietnamnet)

Tháng 2/2017, ca sĩ Lệ Quyên có phát ngôn khiến nhiều người cho rằng cô đá xéo Hồ Ngọc Hà: "Phụ nữ, dại nhất là làm người thứ ba". (Ảnh: FBNV)

"Hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét, học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe. Đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu thì thần thái không thể sáng được...", Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân ngay sau phát ngôn của Lệ Quyên. (Ảnh:FBNV)

Khi nói về cơ hội hàn gắn của hai người em thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu". (Ảnh: Vietnamnet)

Suốt 7 năm nay, cả Hà Hồ - Lệ Quyên như người xa lạ và luôn cố tránh mặt nhau nếu cùng phải xuất hiện tại một sự kiện nào đó. (Ảnh: Vietnamnet)

Mới đây nhất, khuôn mặt lạnh nhạt, căng cứng của hai nữ ca sĩ khi cùng xuất hiện tại một sự kiện khiến cộng đồng mạng quan tâm. Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ còn đăng bức ảnh đã cắt bớt phần hình của Lệ Quyên và không đăng bất cứ một bức hình nào có cựu bạn thân trong sự kiện đó.

Xem video "Hồ Ngọc Hà chia sẻ Kim Lý sẽ là người cha tốt". Nguồn Zing

Thái An (TH)