Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Chiều 23/4, Thiếu tá Đào Huy Dương, Trưởng Công an huyện Đạ Huoai (tỉnh âm Đồng) cho biết, cơ quan đã triệu tập những người liên quan vụ chém người ở xã Hà Lâm vào sáng 23/4.

Theo điều tra ban đầu, tối 22/4, anh N.Q.D. (29 tuổi, ngụ xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai) đến quán karaoke Galaxy thị trấn Đạ M'ri (huyện Đạ Huoai) hát karaoke. Trong quá trình hát karaoke, giữa anh D. và một số người trong quán xảy ra mâu thuẫn.

Ngô Phúc Thịnh tại Công an huyện Đạ Huoai.

Đến 7h30 sáng 23/4, Võ Trần Hoàng (31 tuổi, ngụ phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, người góp vốn vào quán karaoke GALAXY), lái ô tô chở theo 4 người gồm: Ngô Phúc Thịnh (33 tuổi, ngụ thị trấn Đạ M'ri, huyện Đạ Huoai); Ngô Duy Vượng (47 tuổi, ngụ thị trấn Đạ M'ri, huyện Đạ Huoai); Ngô Đình Toàn Thắng (34 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, thành phố Bảo Lộc) và K' Tự (ngụ xã Đạ Ploa, huyện Đạ Huoai) đến cửa hàng phân bón ở xã Hà Lâm gặp anh N.Q.D. để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến nơi, giữa nhóm của Hoàng cãi nhau với anh N.Q.D.. Lúc này, Võ Trần Hoàng cùng 4 người nói trên cầm dao rựa đuổi chém anh N.Q.D. và N.C.D.. Hậu quả, làm anh N.Q.D. và N.C.D. bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an huyện Đạ Huoai đã tổ chức lực lượng xác minh, truy tìm và nhanh chóng mời những người liên quan để làm việc.

Võ Trần Hoàng làm việc với Công an huyện Đạ Huoai.

Hiện tại, Võ Trần Hoàng và Ngô Phúc Thịnh (người góp vốn vào quán karaoke GALAXY) đã ra trình diện và khai nhận hành vi.

Công an huyện Đạ Huoai đang triệu tập những người còn lại để làm rõ hành vi của từng người và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Theo lãnh đạo Công an huyện Đạ Huoai, nguyên nhân ban đầu của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn phát sinh trong quá trình hát karaoke.

Nguyễn Phi Long