Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk chúc mừng BV Thiện Hạnh nhân ngày Thầy thuốc VN

Ngày 26/2, Đồng chí Phạm Minh Tấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy – Hội đồng nhân dân – Ủy ban nhân dân – Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đến thăm và chúc mừng đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Lãnh đạo Tỉnh chụp hình cùng cán bộ, nhân viên BV Thiện Hạnh

Tại chuyến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại Bệnh viện cũng như biểu dương và đánh giá cao vai trò, vị trí của Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân, là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín hàng đầu trên địa bàn.

Đồng chí Phạm Minh Tấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng

Đồng thời, Đồng chí Phạm Minh Tấn bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận đối với những đóng góp của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Thiện Hạnh, đúng với tên gọi “Thiện Hạnh” – Làm điều thiện để đem lại hạnh phúc cho mọi người.

BS Trần Minh Đẩu – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. BS Trần Minh Đẩu cũng hứa trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ nỗ lực phát huy thế mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng các đơn vị khác đưa ngành Y tế tỉnh nhà ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp chính quyền và sự tin yêu, kỳ vọng của người dân.

Mời độc giả xem thêm video Bài phát biểu của GS.TSKH.ĐẶNG VŨ MINH tại lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam:

Nguyễn Tâm