Masew với bản phối Phố đã lên đèn trở thành top trending thu hút giới trẻ

Masew có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả yêu âm nhạc. Năm 2017, anh chàng nổi lên như một hiện tượng trong giới underground với ca khúc Túy Âm. Ngay sau đó, tên tuổi của Masew ngày càng được khán giả biết đến bởi hàng loạt những sản phẩm âm nhạc nổi bật, và tính có tính viral cao. Thời gian gần đây, "phù thủy" Masew tiếp tục gây nên tiếng vang khi hợp tác cùng Huyền Tâm Môn tung ra bản phối mới cho ca khúc Phố đã lên đèn.

Masew đang được nhiều khán giả yêu mến trong thời gian gần đây.

Sau thời gian ngắn phát hành, ca khúc đã tạo trend trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Bài hát gây nghiện ngay từ những nốt đầu với điệu nhạc bắt tai và đầy ma mị. Thêm vào đó cách phối beat "cộp mác" Masew được kết hợp hoàn hảo với giọng hát độc đáo của Huyền Tâm Môn, tạo nên một bản phối khiến khán giả "mê mẩn".

Bài hát hiện đang rất thịnh hành trong giới trẻ.

Trên các nền tảng mạng xã hội, mà đặc biệt là Tiktok Phố đã lên đèn nhanh chóng trở thành bài hát thịnh hành. Nhiều tiktoker cũng như người dùng sử dụng ca khúc làm nhạc nền cho những sản phẩm của mình. Với độ phổ biến và nhận diện rộng rãi, Phố đã lên đèn cũng đã nhanh chóng đạt nhiều lượt nghe trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Phố đã lên đèn tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Ca khúc trên cũng giúp Huyền Tâm Môn tạo nên dấu ấn khác biệt trong lòng người hâm mộ. Dù chỉ mới tròn 18 tuổi nhưng nữ ca sĩ đã có cách truyền tải âm nhạc cực kì trưởng thành. Được biết, bài hát này phát hành từ tháng 2 năm nay, và cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Sau khi nữ ca sĩ sinh năm 2003 "bắt tay" cùng "phù thủy" Masew, thì đã tạo nên cơn sốt âm nhạc trên các diễn đàn mạng xã hội.

Huyền Tâm Môn sở hữu cá tính âm nhạc rất mới lạ.

Nếu như bản gốc của Phố đã lên đèn khiến người nghe da diết về một chuyện tình buồn. Thì bản phối mới của Masew lại mang đến những cảm xúc phiêu lãng và giúp người nghe thả mình vào âm nhạc hơn là thiên về cảm xúc. Công chúng cũng rất yêu mến sản phẩm hợp tác này của cả 2. Nhiều cộng đồng mạng còn cho rằng giọng hát và cách luyến láy của Huyền Tâm Môn rất phù hợp với màu sắc làm nhạc của Masew.

Cộng đồng mạng thích thú với dự án hợp tác này của cả 2.

Thời gian gần đây, Masew liên tục tung ra thị trường nhiều sản phẩm. Không phải ngẫu nhiên mà anh chàng được mệnh danh là "phù thủy âm nhạc", bởi mỗi ca khúc mà Masew tung ra thị trường đều "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. Nam producer cũng thường xuyên hợp tác với các ca sĩ nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, B Ray, Đạt G hay Chi Pu. Một số bản phối tiêu biểu của Masew có thể đến như: Truyền thái y, Túy âm, Ex's Hate Me, Em hơi mệt với bạn thân anh....

Masew đang là cái tên hot trong làng producer.

Với những sản phẩm âm nhạc đình đám trong thời gian qua, Masew nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Phong cách độc đáo và riêng biệt của anh hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố bùng nổ của nền âm nhạc Việt Nam trong tương lai./.