Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nữ sinh Đà Lạt

Được nhiều người biết đến qua những bộ ảnh “Nàng thơ”, nữ sinh Nguyễn Huỳnh Xuân Mai (sinh năm 2002) đã khiến bao chàng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh, tựa “sương mai” của mình.

Được biết hiện tại gái xinh này đang học ngành Kinh doanh Quốc tế, trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP HCM.

Ngoài thời gian học, Xuân Mai cũng đang là mẫu ảnh tự do. Là sinh viên năm nhất, Mai biết cách sắp xếp thời gian để cân bằng giữa việc học và công việc ngoài lề.

Hot girl Đà Lạt sở hữu gương mặt khả ái với ngũ quan hài hòa. Góc nghiêng ấn tượng với sống mũi thẳng và đôi mắt to tròn là lợi thế của cô gái này.

Không những thế cô nàng còn sở hữu một thân hình cân đối và phong cách thời trang khá ấn tượng nên Xuân Mai luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt.

Công việc người mẫu ảnh đã mang lại cho Xuân Mai nhiều trải nghiệm thú vị.

Công việc này còn mang lại cho cô nàng một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí sinh hoạt, học tập cũng như mua sắm cho mình những món đồ mà cô yêu thích.

Trái ngược với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh tựa sương mai, cô nữ sinh 20 tuổi cho biết mình có tích cách vô cùng mạnh mẽ, thẳng thắn, nhất là trong công việc.

Bắt đầu theo đuổi công việc làm mẫu từ đầu năm lớp 10, được truyền cảm hứng từ hot girl, người mẫu Châu Bùi.

Xuân Mai không ngừng học tập và rèn luyện bản thân để ngày một tiến bộ tốt hơn. Trong đó, Xuân Mai cũng không tránh khỏi những lỗi lầm mắc phải.

Song song cạnh đó, Xuân Mai còn ấp ủ một ước mơ trở thành diễn viên.

Trong lương lai gần, “nàng thơ” dự định sẽ mở được một shop mỹ phẩm và nước hoa. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn? - Nguồn: Saostar

Hạ Nhiên