Ngày mai 17-1: Phát hành Giai phẩm Sài Gòn Giải Phóng Xuân Giáp Thìn 2024

Một cuộc nhìn ngắm tổng thể để thấy mỗi thành tố trong hệ sinh thái trên dải đất chữ S đang mạnh mẽ chuyển động, hợp lưu vào dòng chảy chung vững bền, thịnh vượng... Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, đồng chí ễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM, đã trân trọng gửi đến đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, cộng đồng doanh nghiệp, người Việt Nam ở nước ngoài, cộng đồng quốc tế lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Tiếp nối một năm 2023 thành công rực rỡ trên trường thế giới, như nội dung bài Đối ngoại Việt Nam: Sứ mệnh, dấu ấn và khát vọng, chúng ta kỳ vọng năm 2024, Bức tranh kinh tế năm Rồng khởi sắc hơn. Trong đó, ài Gòn - TPHCM, vùng đất nghĩa tình, hào hiệp, vẫn là nơi bao người dân lưu xứ tựu về, là miền đất lành, xứng danh Vùng đất của Kỳ lân. Thành phố mang tên Bác luôn lấy nhân dân làm điểm tựa, cùng nhau vượt qua những khó khăn, thách thức để đạt những thành tựu mới trong năm Giáp Thìn 2024.

Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới thật lắng đọng để chúng ta ngược về với những ký ức ấm nóng trong trái tim mỗi người qua các bài viết Giữ nghề cho tết, Mang quê vào phố…

Đó còn là những lần chạm vào nét đẹp ẩn khuất của quê hương, để thấy mỗi cuộc chuyển mình đều tạo nên giá trị khác biệt, tươi mới.

Ngoài những cây bút của Báo SGGP, Giai phẩm Xuân Giáp Thìn 2024 còn có nhiều tác phẩm đặc sắc của các nhà quản lý, chuyên gia, nhà văn, nhà thơ, cây bút tên tuổi trên cả nước.

Giai phẩm SGGP Xuân Giáp Thìn ra mắt bạn đọc vào thứ tư 17-1-2024 (mùng 7 tháng Chạp năm Quý Mão).