Ngó sang ban công nhà hàng xóm, người phụ nữ chứng kiến cảnh rùng mình, dân mạng xem xong cũng 'đánh trống ngực'

Gần đây, mạng xã hội ở Malaysia lan truyền chóng mặt một đoạn video được quay tại một khu chung cư ở thị trấn Selayang, quận Gombak, bang Selangor. Bản thân người quay video và cả cư dân mạng khi xem đoạn video cũng không khỏi run bần bật vì cảnh tượng quá đỗi kinh hãi mà đành bất lực. May mắn là chưa có tai nạn đáng tiếc xảy ra nhưng đây tiếp tục là một bài học cho những người lớn khi ở nhà trông con nhỏ.

Cảnh bé gái trèo ra ngoài ban công đùa nghịch gây thót tim

Đoạn video do một người phụ nữ sống ở tòa nhà đối diện quay lại và được chia sẻ lại trên kênh TikTok của tờ tin tức Utusan Malaysia với dòng chú thích: "Là con của ai đây? Phụ huynh làm ơn để ý theo dõi trẻ khi ở nhà". Chỉ sau 1 ngày đăng tải, đoạn video thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem.

Video cho thấy cảnh bé gái khoảng chừng 5-6 tuổi tự trèo ra khỏi lan can ban công tầng 10 (của tòa chung cư 18 tầng) rồi vô tư đi men theo phần gờ tường. Điều khiến người ta rùng mình, thót tim là cảnh bé gái còn chạy vội vàng rồi bám vào lan can để trèo vào bên trong. Một đứa trẻ nhỏ hơn cũng đứng ở ban công để xem chị mình "trình diễn" hành động nguy hiểm.

Sự việc chỉ diễn ra trong chưa đầy 1 phút nhưng cũng đủ khiến người xem tim đập chân run. Cha mẹ của 2 đứa trẻ không được nhìn thấy trong video, điều này khiến nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi liệu có ai ở nhà trông chừng chúng hay không. Đã có rất nhiều vụ việc đáng tiếc xảy ra ở các chung cư cao tầng nhưng tại sao họ lại bất cẩn đến vậy?

Một số bình luận tỏ vẻ hoảng hốt của cư dân mạng.

Nguồn: WOB