Ngủ quên trên ghế sô pha, người đàn ông gặp chuyện kinh dị

Gián là cơn ác mộng tồi tệ nhất của nhiều người. Một người đàn ông ở New Zealand mới đây đã phải trải qua cảm giác ghê rợn không gì sánh nổi chỉ vì ngủ quên trên ghế sô pha.

Theo anh Zane Wedding, cách đây vài ngày, anh đi bơi để xả stress. Sau khi đi bơi, Zane về nhà và ngủ gục trên ghế sô pha vì quá mệt. Khi tỉnh lại, anh cảm thấy có gì lạ ở trong tai. Tuy nhiên, nghĩ rằng do mình đi bơi, nước vào tai nên Zane không mấy quan tâm.

Không ngờ rằng, 3 ngày sau, tình trạng lạ lùng không cải thiện mà còn nặng hơn, khiến Zane ù tai và đau, thậm chí anh cảm nhận được có thứ gì đó đang di chuyển trong tai của mình. Không còn cách nào khác, anh đã đến bệnh viện để khám nhưng qua kiểm tra, bác sĩ nói rằng không thấy gì trong tai của Zane nên chỉ kê tạm đơn kháng sinh đơn giản và nhắc Zane vệ sinh tai cho sạch và khô.

Nửa thân trên của con gián được cắt ra khi lôi khỏi tai Zane.

Đáng tiếc, dù đã làm theo hướng dẫn của bác sĩ nhưng tình hình vẫn không cải thiện. Trong lúc tuyệt vọng, Zane thử tìm đến một bác sĩ tai mũi họng khác. Không ngờ, lần này khi khám cho Zane, nữ bác sĩ hoảng sợ thốt lên: "Ôi trời! Tôi nghĩ rằng có côn trùng sống trong tai của bạn".

Hóa ra, Zane đã bị gián chui vào tai, sống ký sinh trong đó suốt thời gian qua. Sau đó, phải mất vài phút thao tác, bác sĩ mới lôi được một con gián ra khỏi tai Zane, nhưng vì kích thước quá lớn nên nữ bác sĩ chỉ cắt được phần trên cơ thể của con gián. Và phải mất hàng tiếng đồng hồ, sử dụng thiết bị hút, nữ bác sĩ mới hút thành công nửa dưới của con gián ra khỏi ống tai của Zane.

Theo Zane, khi bác sĩ hút nốt nửa thân dưới của con gián ra khỏi tai anh, anh nghe thấy tiếng lộp độp rõ ràng. Ngay sau đó, anh vội vàng gọi cho công ty vệ sinh, bắt côn trùng đến nhà dọn dẹp, làm sạch toàn bộ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cứu bệnh nhân có nang ký sinh trùng trong não. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)