Người đàn ông lái Honda HR-V bị chỉ trích khi vừa lái xe vừa hôn bạn gái

Xem Video (Nguồn: Stomp)

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh đôi nam nữ có hành động thân mật trong lúc đang lái xe đã được đăng tải lên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc này mới xảy ra gần đây tại đường cao tốc Seletar, Singapore.

Qua những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy rằng nam tài xế chiếc Honda HR-V màu đen liên tục có những hình ảnh thân mật với người phụ nữ ngồi ở ghế hành khách.

Chỉ trong ít phút, có thể dễ dàng nhận thấy người phụ nữ đã rướn người về phía tài xế và hôn anh ta trong lúc người này đang cầm lái. Người đàn ông cũng có những hành động tương tự để đáp lại tình cảm của cô mà không mảy may lo sợ có thể sẽ gây nguy hiểm cho cả bản thân lẫn những xung quanh.

Hành động thân mật của cả hai trong lúc lái xe đã bị một người ghi lại (Ảnh: AsiaOne)

Người đăng tải đoạn video này cho hay anh vô tình phát hiện được hành động nguy hiểm của cả hai người trong chiếc Honda HR-V khi đang di chuyển tại khu vực kể trên.

Quá bức xúc trước việc làm này, anh đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội nhằm cảnh báo các tài xế khác.

Bên dưới đoạn video, nhiều người đã tỏ ra bức xúc trước hành động thiếu an toàn khi tham gia giao thông của cặp đôi kia. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng người đăng tải video đã xâm phạm quyền riêng tư của hai người trên chiếc Honda HR-V. Hiện đoạn video vẫn đang tiếp tục thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó, một tình huống tương tự cũng xảy ra với cặp vợ chồng tại Úc khi cả hai làm “chuyện ấy” trong lúc lái xe. Kết quả là họ đã bị phạt tới 600 bảng Anh (khoảng hơn 17 triệu đồng).

Minh Nhật (Theo AsiaOne)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: [email protected]. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nhật Minh