Nhìn lại chuyện tình gây ồn ào của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Sau một thời gian bị đồn đoán, cuối năm 2020, đầu năm 2021, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức công khai mối quan hệ tình cảm khi cùng nhau đăng tải bức ảnh mỉm cười rạng rỡ, đứng xem pháo hoa.

Kể từ đó, Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện cùng Lệ Quyên trong các sự kiện, các bữa tiệc với bạn bè.

Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi vì rất đẹp đôi.

"Nữ hoàng phòng trà" và bạn trai kém 12 tuổi cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Chàng người mẫu sinh năm 1993 luôn hộ tống bạn gái đi lưu diễn trong và ngoài nước.

Lệ Quyên được nhận xét là ngày càng trẻ, xinh đẹp hơn kể từ khi yêu Lâm Bảo Châu.

Mặc dù hơn người yêu cả một con giáp nhưng Lệ Quyên được chàng người mẫu rất chiều chuộng.

"Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng...", Lệ Quyên từng viết về bạn trai trên trang cá nhân.

Trong thời gian hơn ba năm yêu nhau, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhiều lần bị dính tin đồn chia tay. Mới đây nhất sau status ẩn ý của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" viết trên trang cá nhân: "Em có thể yêu bằng cả lý trí nhưng không thể bằng lòng tin nát vụn", lại một lần nữa chuyện tình của cô bị cộng đồng mạng soi mói.

Ngay lập tức, Lâm Bảo Châu đã đăng clip anh và người yêu tình tứ, vui vẻ dắt tay nhau. Đồng thời, Lệ Quyên cũng đăng một bức ảnh lên trang cá nhân với dòng tựa "Vững bước" như để đập tan tin đồn.

Xem video: "Lệ Quyên hát trong họp báo". Nguồn Vietnamnet

Thái An (Ảnh: FBNV, instagram)