Những ngôi sao Hollywood yêu thích môn thể thao vua

Tài tử Daniel Craig là fan ruột của Liverpool FC.

Daniel Craig

Tài tử Daniel Craig là fan ruột của Liverpool FC. Chàng James Bond của loạt phim 007 đã thần tượng Liverpool FC từ nhỏ. Anh đồng thời là một trong những người hâm nộ nổi tiếng nhất của đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Nhân cơ hội Liverpool du đấu ở Mỹ vài năm trước, nam tài tử đã tới dự và bắt tay với từng thành viên của đội bóng. Ngoài Daniel Craig, Liverpool cũng là thần tượng của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Samuel L. Jackson, Brad Pitt - Angelina Jolie, Dr.Dre, LeBron James…

Sinh năm 1968 tại Anh, Daniel Craig từng đóng kịch từ năm lên sáu và theo học diễn xuất bài bản từ năm 16 tuổi. Trong gần 30 năm sự nghiệp, Craig nổi tiếng nhất với điệp viên 007 - vai diễn đã thay đổi cuộc đời anh. Vai diễn cũng đem lại nhiều danh tiếng cho nam diễn viên. Theo Variety, Craig là một trong những James Bond ấn tượng nhất từ trước tới nay bởi vẻ lạnh lùng, mạnh mẽ.

Trong bộ phim tài liệu “Being James Bond” (2021), tài tử Daniel Craig đã chia sẻ về những khó khăn của bản thân khi trở thành ngôi sao màn bạc. Daniel Craig đã không có đủ sự chuẩn bị để đương đầu với danh tiếng lớn ập đến bất ngờ, sau khi đảm nhận thành công vai điệp viên 007 trong “Casino Royale” (2005).

Ước tính, nam tài tử người Anh có khối tài sản vào khoảng 160 triệu USD. Trong sự nghiệp, anh tham gia đóng nhiều phim với các thể loại vai diễn đa dạng. Tuy nhiên, vai diễn khiến anh được công chúng thế giới biết đến nhiều nhất vẫn là điệp viên 007 James Bond.

Miley Cyrus

Quỷ đỏ thành Machester là đội bóng yêu thích của vô số người nổi tiếng. Là đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh, Manchester United có một danh sách người hâm mộ là các sao Hollywood.

Trong đó, nữ ca sĩ Miley Cyrus được biết đến là ngôi sao có tình yêu cuồng nhiệt với đội bóng này. Thậm chí, trong một lần đi dạo phố, nữ ca sĩ Miley Cyrus được cánh săn ảnh bắt gặp mặc áo của câu lạc bộ MU.

Miley nổi tiếng nhờ loạt phim truyền hình “Hannah Montana” đình đám trên Disney Channel vào năm 2006. Cô đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong lĩnh vực âm nhạc và từng giữ vai trò huấn luyện viên của chương trình The Voice. Miley từng 2 lần lọt vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất của tạp chí Time (2008 và 2014).

Sau thành công vang dội của “Hannah Montana”, Miley tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp âm nhạc. Cô cũng quyết định thay đổi sang phong cách gợi cảm và nổi loạn, trái ngược với hình ảnh nhẹ nhàng trong phim “Hannah Montana”.

Những bài hát của cô liên tục leo tốp các bảng xếp hạng âm nhạc thời điểm đó. Hình ảnh trong video âm nhạc “Wrecking Ball” của Miley khi ngồi trên quả cầu kim loại khổng lồ đã trở thành hình ảnh biểu tượng của cô trong một thời gian dài.

Ryan Reynolds

Nam tài tử của “Deadpool” - Ryan Reynolds đã khiến người hâm mộ Marvel lẫn fan của Real Madrid ngạc nhiên và hứng khởi khi đến thăm CLB Real Madrid. Ryan Reynolds và nam diễn viên Josh Brolin đã đến thăm sân vận động Santiago de Bernabeu và chụp ảnh lưu niệm trong dịp quảng bá “Deadpool 2” tại Tây Ban Nha.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao lí tưởng 1m88, không khó để anh chàng người Canada Ryan Reynolds sớm được Hollywood để ý và trao nhiều cơ hội trên màn ảnh. Tuy nhiên, chỉ khi xuất hiện trong “Deadpool”, sự nghiệp của Ryan Reynolds mới thực sự thăng hoa.

Mọi chuyện chỉ thật sự thay đổi khi “Deadpool” đạt được thành công lớn vào năm 2016. Khi kết thúc công chiếu, phim thu về 783,1 triệu USD (trong khi ngân sách vỏn vẹn 58 triệu USD) cùng lời khen ngợi của giới phê bình lẫn công chúng. Phim thậm chí còn nhận được 2 đề cử Quả cầu Vàng danh giá (Phim hài – nhạc kịch hay nhất và Nam chính xuất sắc trong mảng phim hài - nhạc kịch cho chính Ryan Reynolds).

Jay-Z

Nhà sản xuất âm nhạc, rapper đình đám thế giới Jay-Z là người hâm mộ lớn của đội bóng Arsenal. Giữa những lịch trình lưu diễn cũng như làm việc tất bật, ngôi sao này vẫn luôn dành thời gian rảnh hiếm hoi để cổ vũ cho Arsenal trên khán đài.

Thậm chí, năm 2010, Jay-Z từng công khai tham vọng trở thành cổ đông chính của Pháo thủ trong tương lai. Là một đội bóng có truyền thống lâu đời ở thủ đô London (Anh), không lạ gì khi ngoài Jay-Z, Arsenal còn là đội bóng yêu thích của hàng loạt người nổi tiếng khác.

Theo tạp chí Black Enterprise, rapper Jay-Z là tỷ phú da màu thứ năm tại Mỹ. Năm 1986, anh có những ca khúc đầu tiên và dần bước chân vào làng hiphop Mỹ. Năm 1996, Jay-Z phát hành album đầu tiên “Reasonable Doubt”, đứng thứ 26 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Đến nay, anh thuộc nhóm nghệ sĩ có số lượng đĩa bán nhiều nhất thế giới, với doanh số hơn 100 triệu bản. Jay-Z cũng là rapper sở hữu nhiều giải Grammy nhất (22 giải). Năm 2012, tạp chí Rolling Stone chọn anh vào danh sách “100 nghệ sĩ vĩ đại nhất”.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Jay-Z còn là một doanh nhân thành công. Anh sở hữu hai công ty rượu, một công ty giải trí, một công ty phát nhạc trực tuyến.

Rapper từng sáng lập hãng thời trang Rocawear và bán cho công ty Iconix với giá 204 triệu USD vào năm 2007. Ca sĩ cũng đầu tư thành công với khoản cổ phần trị giá khoảng 70 triệu USD trong công ty dịch vụ xe công nghệ Uber.

Vân Huyền (TH)