OCB và Chứng khoán Mirae Asset ký hợp tác toàn diện

Theo đó, hai bên sẽ cung cấp dịch vụ và giới thiệu các sản phẩm đầu tư tài chính và giúp người dùng trên các nền tảng của đối tác có thể truy cập, liên kết, sử dụng, quản lý sản phẩm, dịch vụ tài chính của mình thông qua hệ thống OCB Open API.

Theo ông Kang Moon Kyung - Tổng giám đốc Chứng khoán Mirae Asset, lễ ký kết hợp tác nhằm tiếp nối chuỗi chương trình hỗ trợ như miễn phí giao dịch, cung cấp kiến thức chuyên sâu thông qua MAster Academy.

Chứng khoán Mirae Asset mới đây đã dẫn đầu thị trường với ưu đãi vay margin thấp nhất chỉ 7,99% và hạn mức lên đến 10 tỷ đồng.

Về phía OCB, ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc OCB chia sẻ, sự hợp tác giữa OCB và MAS sẽ tập trung vào việc phát triển và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính từ những giải pháp tiết kiệm, đầu tư, tích lũy, đến các sản phẩm chứng khoán và quản lý tài sản.

Ngoài ra, trong năm 2024, ngân hàng sẽ thực thi chiến lược phát triển bền vững trên cơ sở hợp tác với tổ chức tài chính quốc tế IFC trong việc chuyển đổi ngân hàng xanh và dịch vụ ngân hàng số, đưa OCB trở thành ngân hàng xanh tiên phong tại Việt Nam, mang đến giá trị về tài chính, môi trường và xã hội cho khách hàng, cộng đồng.

Thu Trang