Phong Huy: Chàng ca sĩ xứ Nghệ thu phục trái tim khán giả với giọng hát khác biệt

Phong Huy tên thật là Hoàng Văn Huy, sinh năm 1994 tại Nghệ An, là ca sĩ livestream hút hàng nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Sinh ra trong một gia đình không khá giả tại một vùng quê nghèo nên việc được đi học hát là điều khá xa xỉ với Phong Huy. Tuy nhiên, với niềm đam mê to lớn với ca hát, Phong Huy đã quyết tâm khăn gói lên Hà Nội để lập nghiệp.

Với niềm đam mê to lớn với ca hát, Phong Huy đã khăn gói lên Hà Nội tìm đường lập nghiệp.

Để theo đuổi đam mê ca hát của mình, Phong Huy đã hoàn toàn tự lực 100%, đầu tư máy móc, ánh sáng, trang thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Mỗi lần xuất hiện trước khán giả, nam ca sĩ trẻ luôn rất chỉn chu, rất trang trọng và kỹ lưỡng hình ảnh của mình. Vì yêu ca hát và trân trọng từng khán giả thân yêu mà mỗi buổi livestream, Phong Huy có thể hát liên tục 20 đến 30 bài anh vẫn không thấy mệt. Có thể nói, mọi người chính là động lực thúc đẩy Phong Huy tiếp tục sống trọn đam mê và chinh phục những đỉnh cao mới.

Chính vì sự nhiệt huyết này nên không chỉ các bạn trẻ mà các cô chú trung niên cũng rất yêu quý giọng hát của Phong Huy. Sự yêu mến ấy chính là những con số rất ấn tượng mà Phong Huy đã có được sau mỗi lần livestream và sau khi đăng tải video về ca khúc mà anh sáng tác.

Hiện tại, Phong Huy sở hữu trang fanpage trên mạng xã hội Facebook với hơn 500K người theo dõi. Ngoài ra, trang cá nhân của Huy là 80K thành viên follow và group nhóm đại gia đình lên đến hơn 300K thành viên. Một con số đáng nể với một ca sĩ trẻ không chuyên.

Có được sự yêu mến từ khán giả, mỗi buổi livestream có hàng nghìn mắt xem và những video clip của anh đều đạt triệu view.

Nhiều lúc gặp nhiều trở ngại vì cảm giác đơn độc một mình, Phong Huy chỉ muốn từ bỏ đam mê. Nhưng chính sự ủng hộ của khán giả đã giúp Phong Huy quên đi những khó khăn để tiến về phía trước.

Dù đang có lượng fan cứng đáng nể nhưng Phong Huy không lười nhác, anh luôn cố gắng từng ngày để mang lời ca tiếng hát đến fan hâm mộ. Không chỉ ca hát mà anh chàng ca sĩ trẻ còn sáng tác rất nhiều bài hát. Nói về kế hoạch trong tương lai, Phong Huy tiết lộ: “Phong Huy vẫn sẽ tiếp tục duy trì chương trình livestream của mình để lan tỏa niềm vui và yêu thương tới mọi người. Trong tương lai, Phong Huy dự định sẽ lên sóng một vài ca khúc do mình tự sáng tác gửi đến những khán giả yêu thương và ủng hộ mình. Hy vọng ca khúc sẽ nhận được sự đón nhận và ủng hộ thật nhiều của khán giả.”

PV