Thành phố Đà Nẵng nối lại đường bay trực tiếp đến Đài Bắc sau 2 năm dịch bệnh

Sáng 28/10, tại ga đến Quốc tế - Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, thành phố Đà Nẵng tổ chức đón chuyến bay số hiệu JX701 khởi hành tại Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), chính thức nối lại đường bay trực tiếp giữa Đà Nẵng – Đài Bắc sau 2 năm dịch bệnh.

Thành phố Đà Nẵng đón chuyến bay trực tiếp đầu tiên từ Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) trở lại thành phố sau 2 năm gián đoạn do dịch Covid - 19

Theo Hãng hàng không Starlux, đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc do Hãng hàng không Starlux khai thác 3 chuyến/tuần với hành trình bay 2 tiếng 50 phút. Chuyến bay số hiệu JX701 khởi hành tại Đài Bắc lúc 07:35.

Với việc Hãng hàng không Starlux khởi động lại đường bay trực tiếp từ Đài Bắc – Đà Nẵng là tin vui tiếp theo của du lịch Đà Nẵng trong việc kết nối các thị trường nguồn khách, góp phần tăng trưởng tỉ lệ phục hồi khách du lịch quốc tế, hiện đang ở mức 19% trong 9 tháng đầu năm 2022 so với cùng kỳ năm 2019.

Ông Roger Yen, Trưởng đại diện của Hãng hàng không Starlux tại Việt Nam cho biết, sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19, Starlux sẽ khôi phục lại chuyến bay giữa Đài Bắc và Đà Nẵng từ ngày hôm nay 28/10. “Chúng tôi dự kiến khai thác trung bình 3 chuyến mỗi tuần đến hết tháng 11 và có thể sẽ tăng thêm tần suất vào tháng 12. Thành phố Đà Nẵng luôn là một trong các điểm đến hấp dẫn và mới mẻ với du khách, vì vậy chúng tôi kỳ vọng các chuyến bay sẽ khai thác được tối đa công suất để đáp ứng sự mong đợi của của du khách.", đại diện Hãng hàng không Starlux tại Việt Nam cho hay.

Vũ Lê