Thất vọng Miss Supranational Vietnam 2023 'bập bẹ' tiếng Anh trước thềm thi quốc tế

Cuộc thi Miss Supranational 2023 (Hoa hậu Siêu quốc gia) đã bắt đầu khởi động với sự cạnh tranh gay gắt của 69 thí sinh ở nhiều đất nước khác nhau. Đại diện Việt Nam tại sân chơi lần này là Á hậu 2 Hoa hậu Đại Dương 2017 - Đặng Thanh Ngân.

Mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp lan truyền một đoạn video giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh của Á hậu Thanh Ngân. Tuy nhiên, khả năng ngoại ngữ của chân dài này tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Cô nàng vẫn còn khá rụt rè, thần thái đơ cứng và lời nói ấp úng dù video được thực hiện theo kịch bản có sẵn. Bên cạnh đó, netizen còn nhận xét rằng, tiếng Anh của Á hậu Thanh Ngân chỉ đạt ở mức cơ bản và không có sự tự nhiên, linh hoạt khi nói ngôn ngữ khác.

Với kỹ năng giao tiếp về ngoại ngữ còn hạn chế cùng việc Thanh Ngân còn thiếu tự tin, fan sắc đẹp lo lằng rằng đại diện Việt Nam sẽ khó có thể vượt mặt được các đối thủ "nghìn máu" khác tại Miss Supranational 2023.

Trong quá khứ, Đặng Thanh Ngân từng có màn trả lời ứng xử kém ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Ở giai đoạn này, cô nàng vẫn còn khá trẻ tuổi và chưa có nhiều trải nghiệm ở các cuộc thi sắc đẹp. Vì vậy, khi mỹ nhân Sóc Trăng lọt vào top 5 chung cuộc, cô trả lời câu hỏi vẫn còn chưa đủ sâu sắc, "bập bẹ" và không nhảy số nhanh. Nhưng, trải qua 6 năm, Thanh Ngân vẫn chưa thuyết phục được khán giả khi trở thành Miss Supranational Vietnam 2023.

Mia