Thứ trưởng Trần Tiến Dũng trao Quyết định nghỉ hưu cho lãnh đạo Vụ các vấn đề chung về xây dựng pháp luật

Thứ trưởng Trần Tiến Dũng trao Quyết định nghỉ hưu đối với ông Võ Văn Tuyển, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ các vấn đề chung về xây dựng pháp luật.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Trần Tiến Dũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của ông Võ Văn Tuyển trong quá trình 35 năm công tác tại Bộ Tư pháp. Thứ trưởng khẳng định, với phẩm chất, bản lĩnh chính trị vững vàng, trình độ chuyên môn bài bản, sự tâm huyết, trách nhiệm cao, ông Võ Văn Tuyển đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có nhiều đóng góp trực tiếp cho sự phát triển của Bộ, ngành Tư pháp, đặc biệt trong việc tham gia xây dựng nhiều văn bản quy phạm pháp luật mang tính nền tảng trong hệ thống pháp luật như Luật Thủ đô, Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, Luật Hình sự, các quy định có liên quan đến tương trợ tư pháp,…

Thứ trưởng hy vọng trong thời gian tới, với năng lực, kinh nghiệm dày dặn của mình, ông Tuyển sẽ tiếp tục đóng góp cho hoạt động của Vụ nói riêng và của Bộ, ngành Tư pháp nói chung.

Thứ trưởng Trần Tiến Dũng tặng hoa cho ông Võ Văn Tuyển.

Xúc động trước tình cảm nồng ấm mà các đồng nghiệp dành cho mình, ông Võ Văn Tuyển gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ cùng với Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, các đồng nghiệp đã luôn quan tâm, tin tưởng, giúp đỡ, phối hợp với ông để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ông cũng hứa sẽ tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển chung của Bộ, ngành Tư pháp; đồng thời chúc Bộ Tư pháp sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, khẳng định vị thế của mình trong hệ thống chính trị, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng đại được Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.

Một số hình ảnh:

Phương Mai